Vĩnh Long khen thưởng đoàn thể thao đạt thành tích cao tại SEA Games 31

NDO -

Chiều 28/5, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình Vĩnh Long tổ chức họp mặt tuyên dương, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm trao thưởng cho vận động viên đạt Huy chương Vàng.
Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm trao thưởng cho vận động viên đạt Huy chương Vàng.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31( SEA Games 31) tổ chức từ ngày 12-23/5/2022 tại Thủ đô Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Tính đến hết ngày 22/5, đoàn thể thao Việt Nam đã khép lại kỳ đại hội thể thao thành công ngoài mong đợi. Tổng cộng, Việt Nam có 205 Huy chương Vàng tại SEA Games 31, dẫn đầu bảng tổng sắp. Đây là kỷ lục mới của đại hội.

Tại đây, thể thao thành tích cao Vĩnh Long rất vinh dự và tự hào khi đóng góp cho đội tuyển quốc gia 17 thành viên tham dự SEA Games, trong đó có 13 vận động viên, bốn huấn luyện viên thi đấu ở các môn như taekwondo, bắn cung, cầu mây, điền kinh, bơi lội, ba môn phối hợp.

Các huấn luyện viên, vận động viên đã nỗ lực thi đấu và đạt được những thành tích xuất sắc rất đáng tự hào. Cụ thể đoàn đã đạt một Huy chương Vàng ở bộ môn teakwondo, hai Huy chương Bạc ở bộ môn bắn cung và hai Huy chương Đồng ở bộ môn cầu mây.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm đã ghi nhận, biểu dương và gửi lời chúc mừng đến các huấn luyện viên, vận động viên tỉnh Vĩnh Long đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31, đồng thời chỉ đạo Ủy ban nhân dân tỉnh và các ngành chức năng chỉ đạo các cấp, các ngành quan tâm, tạo điều kiện tăng cường các nguồn lực để đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất, đặc biệt là các thiết chế thể thao cấp tỉnh, đáp ứng nhu cầu tập luyện, thi đấu và đăng cai các giải thể thao khu vực, quốc gia trong thời gian tới.

Dịp này Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã quyết định tặng bằng khen cho 11 cá nhân cho huấn luyện viên, vận động viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long tặng thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên đạt huy chương tại SEA Games 31 với mức thưởng: Huy chương Vàng 50 triệu đồng, Huy chương Bạc 40 triệu đồng và Huy chương Đồng 30 triệu đồng với tổng giá trị tiền thưởng 330 triệu đồng góp phần cổ vũ, động viên các huấn luyện viên, vận động viên tỉnh nhà đạt thành tích cao tại các đấu trường trong và ngoài nước.

Vĩnh Long khen thưởng đoàn thể thao đạt thành tích cao tại Sea Games 31 -0
 Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long tuyên dương, khen thưởng đoàn thể thao Vĩnh Long tham dự SEA Games 31 đạt thành tích xuất sắc. 
SEA Games 31 tại Việt Nam