Sơn La khen thưởng cá nhân đạt thành tích tại SEA Games 31

NDO -

Ngày 3/6, Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La đã tổ chức lễ gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các vận động viên tỉnh Sơn La đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Hội Khuyến học tỉnh Sơn La tặng Giấy khen cho 4 vận động viên tham dự SEA Games 31.
Hội Khuyến học tỉnh Sơn La tặng Giấy khen cho 4 vận động viên tham dự SEA Games 31.

Tham gia thi đấu tại SEA Games 31, tỉnh Sơn La có 4 vận động viên, trong đó có 3 vận động viên đã xuất sắc giành được 3 Huy chương Vàng.

Cả ba vận động viên đạt Huy chương Vàng đều là người dân tộc Thái, gồm: Vận động viên Lò Thị Hoàng, phá kỷ lục SEA Games môn điền kinh (ném lao); vận động viên Bạc Thị Khiêm, môn taekwondo, hạng cân 67kg và vận động viên Quàng Thị Thu Nghĩa, môn Pencak Silat, hạng cân 70-75kg. 

Sơn La khen thưởng cá nhân đạt thành tích tại SEA Games 31 -0

Lễ gặp mặt tuyên dương, khen thưởng cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La đã tặng Bằng khen cho 4 huấn luyện viên; Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La tặng Bằng khen cho 1 huấn luyện viên.

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La tặng Bằng khen cho 3 vận động viên; Hội Khuyến học tỉnh Sơn La tặng Giấy khen cho 4 vận động viên tham dự SEA Games 31 và 4 huấn luyện viên.

Cùng với đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Sơn La tặng 15 triệu đồng cho 3 vận động viên; Vietcom Bank chi nhánh tỉnh Sơn La tặng 18 triệu đồng cho 4 vận động viên tham dự SEA Games 31.

Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Sơn La tặng 10 triệu đồng cho các vận động viên. Đồng thời, các nhà tài trợ đã thưởng nóng cho các vận động viên và huấn luyện viên 100 triệu đồng. 

Bà Tráng Thị Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích nổi bật của các huấn luyện viên, vận động viên tại SEA Games 31 và sự nỗ lực của ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Sơn La.

Lãnh đạo tỉnh Sơn La cũng đề nghị huấn luyện viên và vận động viên tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, nỗ lực luyện tập, vượt qua khó khăn để đạt được kết quả cao nhất ở những giải đấu tiếp theo, đóng góp vào sự phát triển của thể thao nước nhà, mang vinh quang về cho Tổ quốc. 

Đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các cấp, các ngành, nhất là ngành văn hóa, thể thao và du lịch Sơn La tiếp tục đổi mới tổ chức, quản lý thể thao thành tích cao theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả.

SEA Games 31 tại Việt Nam