Nam Định đón các đoàn môn bóng đá nam SEA Games 31

NDO -

Chiều 4/5, các đoàn vận động viên dự bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 đã có mặt tại tỉnh Nam Định. Sau khi được chào mừng, tiếp đón, một số đội tuyển đã có buổi tập làm quen sân tại Trung tâm Huấn luyện thể thao thành tích cao, nằm trong Cung thể thao tỉnh Nam Định.

Chiều 4/5, thành viên các đội tuyển U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Campuchia và U23 Singapore đã có mặt tại Nam Định để dự SEA Games 31.
Chiều 4/5, thành viên các đội tuyển U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Campuchia và U23 Singapore đã có mặt tại Nam Định để dự SEA Games 31.

Tại bảng B bóng đá nam SEA Games 31, các đoàn vận động viên, điều hành trận đấu và quan khách quốc tế được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Nam Cường (tiêu chuẩn 4 sao, trên đường Trần Hưng Đạo, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định).

Trong chiều 4/5, thành viên các đội tuyển U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Campuchia và U23 Singapore đã được đón từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) về khách sạn. Riêng đội tuyển U23 Lào dự kiến sẽ có mặt tại Nam Định vào lúc tối muộn hôm nay.

Nam Định đón các đoàn môn bóng đá nam SEA Games 31 -0

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định Nguyễn Tiến Dũng đón, tặng hoa chào mừng đội tuyển U23 Thái Lan.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định Nguyễn Tiến Dũng đã đón, tặng hoa chào mừng các đoàn dự SEA Games. Ông Dũng cho biết, công tác tổ chức bảng B môn bóng đá nam đã được tỉnh chuẩn bị chu đáo, từ điều kiện ăn nghỉ, tập luyện đến thi đấu cho các đội tuyển.

Nam Định đón các đoàn môn bóng đá nam SEA Games 31 -0

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định Nguyễn Tiến Dũng đón, tặng hoa chào mừng đội tuyển U23 Campuchia.

Để phục vụ SEA Games, Nam Định đã đầu tư hơn 25 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp sân vận động Thiên Trường (sức chứa khoảng 20 nghìn khán giả), gồm: thay mới mặt cỏ, bảng điện tử, ghế ngồi khán đài; nâng cấp hệ thống âm thanh, chiếu sáng, cấp điện; lắp đặt trang thiết bị cho các phòng chức năng; nâng cấp khu vực tác nghiệp cho phóng viên báo chí với hệ thống phát mạng internet tốc độ cao… 

Nam Định đón các đoàn môn bóng đá nam SEA Games 31 -0

Khách sạn Nam Cường (phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định), tiêu chuẩn 4 sao được bố trí làm nơi ăn nghỉ cho các đội tuyển dự bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

Bên cạnh việc bảo đảm an ninh-trật tự, bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19 cho các đoàn vận động viên và quan khách quốc tế, tỉnh cũng đã chuẩn bị tổ chức 30 gian hàng sản phẩm OCOP, lễ hội ẩm thực, giới thiệu các địa điểm tham quan, du lịch tiêu biểu để quảng bá vẻ đẹp của vùng đất và con người Nam Định.

Tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, Nam Định sẽ chỉ phát hành giấy mời cho đại biểu, không phát hành vé vào sân vận động Thiên Trường nhằm tạo điều kiện cho người dân được xem, cổ vũ miễn phí các trận thi đấu, từ đó lan tỏa tinh thần thể thao theo thông điệp của Đại hội “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

SEA Games 31 tại Việt Nam