Doanh nghiệp chia ngọt sẻ bùi cùng tuyến đầu chống dịch

Ngày 9-6, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ làm công tác lấy mẫu xét nghiệm và các lực lượng phòng chống dịch bệnh tại cơ sở. 

Doanh nghiệp chia ngọt sẻ bùi cùng tuyến đầu chống dịch

Tham dự buổi tiếp nhận kinh phí ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19, đại diện Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng Công ty cổ phần LaviFood, Công ty cổ phần Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) và Công ty cổ phần Tập đoàn Grove chung tay “tiếp lửa” cho lực lượng chống dịch với 20.000 suất ăn, trái cây tươi tăng sức đề kháng và nước uống giải nhiệt. Các suất ăn sẽ được chuẩn bị hàng ngày và chuyển trực tiếp đến tâm dịch cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – TP Hồ Chí Minh.

Đại diện Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, bà Trương Huệ Vân, Tổng Giám đốc chia sẻ:“Chúng tôi hiểu rằng chỉ có thể góp một phần nhỏ trong công cuộc chống dịch nhưng việc có thể vận động, gắn kết các doanh nghiệp cùng chung tay là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Đóng góp vào quỹ vaccine là giải pháp căn cơ nhưng việc góp sức để hỗ trợ cho tuyến đầu là công tác thiết yếu nhất trong thời điểm này”.

Doanh nghiệp chia ngọt sẻ bùi cùng tuyến đầu chống dịch -0

Vua Bánh mỳ Thanh Long Kao Siêu Lực, Tổng Giám đốc Công ty CP Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) cho biết: Thực phẩm và chế độ dinh dưỡng là điều quan trọng với lực lượng tuyến đầu chống dịch trong giai đoạn này. Một doanh nghiệp là có hạn, tôi thật sự vui mừng khi có những doanh nghiệp như Tập đoàn Vạn Thịnh Phát tiên phong trong việc liên kết nguồn lực từ nhiều doanh nghiệp bằng hữu để ủng hộ cho các công tác thiết yếu của tuyến đầu chống dịch, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, thể hiện truyền thống quý giá của người Việt. Ở đâu cần, chúng tôi có”.

Theo ông Hồ Mai Hồ, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Grove: “Quà tặng và vật phẩm thay cho lòng biết ơn, thể hiện sự cảm kích và là lời động viên của các doanh nghiệp gửi đến đội ngũ nơi tuyến đầu, vững tâm và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Tập đoàn Vạn Thịnh Phát luôn sẵn sàng, tích cực chung tay với Chính phủ và sát cánh cùng người dân cả nước trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19.

Năm 2020, VTP đã tài trợ 2.000 máy thở theo dự án MV20 cho Chính phủ Việt Nam để bảo đảm trang thiết bị y tế trong việc phòng, chống và điều trị cho bệnh nhân Covid-19 gây ra tại thời điểm thế giới gặp khó khăn trong việc tìm nguồn cung ứng.

Đến tháng 5, VTP tiếp tục tài trợ 1.450 tỷ đồng ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng dịch Covid-19.

Không dừng ở đó, VTP chung tay tiếp sức với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi các doanh nghiệp khác đóng góp gần 600 tỷ đồng tiền mặt và hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch thông qua các hoạt động thiết thực như trao tặng trang thiết bị vật tư y tế, thực phẩm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Chính tinh thần hợp lực, lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp, các cá nhân, tổ chức đã tạo nên sức mạnh tổng hợp góp sức hỗ trợ hiệu quả đội ngũ nơi tuyến đầu kịp thời ngăn chặn và từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19