Viện Đại học Mở Hà Nội đối thoại với sinh viên

NDO -

NDĐT - Ngày 25-5, tại Hà Nội, Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học viên, sinh viên năm học 2015-2016.

Chương trình đối thoại là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn thông tin trực tiếp giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên, giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong quá trình học tập tại trường. Những nội dung chính được đề cập trong buổi đối thoại xoay quanh các vấn đề rất thiết thực đối với sinh viên như chương trình đào tạo; các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ học tập, sinh hoạt của sinh viên; công tác phục vụ người học của Nhà trường; công tác Đoàn và phong trào sinh viên; công tác phát triển đảng trong sinh viên…

Buổi đối thoại diễn ra nghiêm túc trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, đầy trách nhiệm từ phía các thầy cô là lãnh đạo nhà trường và cả từ phía các em sinh viên. Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất chính đáng của sinh viên đều được lãnh đạo nhà trường tiếp nhận và có những câu trả lời thoả đáng.