Trường đại học Bách khoa Hà Nội bắt đầu cho sinh viên trở lại trường

NDO -

Từ hôm nay, ngày 24-6, Trường đại học Bách khoa Hà Nội bắt đầu cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh trở lại trường làm thí nghiệm của đồ án, khóa luận tốt nghiệp, luận văn, luận án sau thời gian tạm dừng tới trường, làm việc trực tuyến để thực hiện phòng, chống dịch Covid-19.

Khuôn viên Trường đại học Bách khoa Hà Nội. Ảnh: VIỆT DŨNG
Khuôn viên Trường đại học Bách khoa Hà Nội. Ảnh: VIỆT DŨNG

Trường đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, từ ngày 24-6, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh trở bắt đầu tới trường làm thí nghiệm của đồ án, khóa luận tốt nghiệp, luận văn, luận án.

Từ ngày 28-6, sinh viên và học viên cao học tiếp tục thí nghiệm, thực hành của các học phần tại các phòng thí nghiệm theo hướng dẫn của Phòng Đào tạo. Tất cả các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh tới trường học tập, làm việc phải thực hiện đăng ký và có xác nhận của thầy cô hướng dẫn. Đối với các học phần khác, trường sẽ có thông báo vào tuần từ ngày 28-6.

Trường cho biết tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, chủ động bảo vệ sức khỏe, phòng, chống dịch cho cán bộ viên chức, thầy cô giáo và người học.

Các phòng thí nghiệm được vệ sinh để đón sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh , đến làm thí nghiệm tốt nghiệp, luận văn, luận án và môn học, bảo đảm sắp xếp không quá 50% số chỗ và 20 người trong cùng một phòng.

Trường cũng bố trí lực lượng kiểm soát việc ra vào các khu vực thuộc trường, bảo đảm tuân thủ nguyên tắc “5K” của Bộ Y tế, khách đến công tác phải điền thông tin hỗ trợ truy vết Covid-19…