Trao 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số

NDO -

Sáng 24/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và Báo Người Lao động phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng hỗ trợ học tập cho học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 8 nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4).

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên người dân tộc thiều số Quận 8.
Trao học bổng cho học sinh, sinh viên người dân tộc thiều số Quận 8.

Buổi lễ có đồng chí nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đồng chí Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh cùng dự. 

Đây là hoạt động được thực hiện suốt hơn 20 năm qua từ ý tưởng của nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình nhằm đem đến điều kiện học tập cho hàng nghìn học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số khắp cả nước. 

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh mong các em học sinh, sinh viên được trao học bổng sẽ luôn cố gắng trong học tập, hoàn thành tốt chương trình học tập để sớm thành tài, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội; đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị, nhà hảo tâm, doanh nghiệp để chăm lo tốt nhất cho các em học sinh, sinh viên.

Tại chương trình, các đại biểu đã trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên là người dân tộc thiểu số trên địa bàn quận 8.