Tặng một triệu khóa luyện thi trực tuyến cho học sinh trong mùa dịch

NDO -

Hệ thống Giáo dục Học mãi đang triển khai chương trình tặng một triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến hỗ trợ các học sinh trong giai đoạn ôn tập nước rút.

Tặng một triệu khóa luyện thi trực tuyến cho học sinh trong mùa dịch

Hiện tại đang trong thời điểm học sinh, nhất là học sinh các lớp cuối cấp, đang gấp rút ôn tập để chuẩn bị cho các kỳ thi trước mắt. Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã khiến cho quá trình học tập và ôn luyện học sinh ít nhiều bị gián đoạn. Ngày 12-5, Hệ thống Giáo dục Học mãi cho biết sẽ dành tặng một triệu khóa học luyện thi trực tuyến, có thời hạn sử dụng đến hết tháng 6 cho học sinh trên phạm vi toàn quốc nhằm giúp các em chuẩn bị kiến thức sẵn sàng cho những kỳ thi sắp tới.

Theo đaị diện Học mãi, các khóa học luyện thi này bao gồm kiến thức, phương pháp giải các dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi chuyển cấp; cùng các dịch vụ hỗ trợ học tập đi kèm giúp học sinh học tập thuận tiện và hiệu quả nhất.

Các khoá học theo hình thức trực tuyến cũng sẽ giúp học sinh ở tất cả các địa phương có cơ hội tiếp cận kiến thức rộng rãi.

Để nhận được khóa học luyện thi này, học sinh truy cập vào trang thông tin của chương trình http://onthichuyencap.hocmai.vn/ và nhập mã code HM1TRIEU để sử dụng khoá học.

Bà Nguyễn Quỳnh Mai, Giám đốc Phát triển chương trình tại Hệ thống Giáo dục Học mãi cho biết: “Chương trình là một hoạt động chung sức cùng cộng đồng, học sinh giảm nhẹ ảnh hưởng tiêu cực do dịch bệnh gây ra. Các khóa học gồm hệ thống bài giảng ghi hình của các giáo viên giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống học liệu đầy đủ, học sinh hoàn toàn yên tâm theo học và có thể xem đi xem lại bài giảng nhiều lần để thu nhận kiến thức”.

Học sinh lớp 5 sẽ được tặng khóa luyện cho các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Đối với học sinh chuẩn bị thi vào lớp 10 có các khóa của môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh. Học sinh ôn thi tốt nghiệp THPT sẽ được tặng khóa ôn luyện các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Tổ hợp Khoa học xã hội và Khoa học tự nhiên.