“Nữ sinh 7 thứ tiếng” đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

NDO -

Trần Khánh Vy, gương mặt dẫn mới sẽ tiếp bước MC Diệp Chi đồng hành với Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 cùng MC Ngọc Huy, nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả truyền hình.

MC Khánh Vy và MC Ngọc Huy sẽ đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. (Ảnh: VTV)
MC Khánh Vy và MC Ngọc Huy sẽ đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. (Ảnh: VTV)

Khánh Vy sinh năm 1999, với vẻ ngoài xinh xắn, năng động được cộng đồng mạng biết với biệt danh “Nữ sinh 7 thứ tiếng” sau clip bắt chước 7 ngôn ngữ Việt, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Italia. 

Cựu nữ sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) cũng đạt thành thích học tập đáng nể, với những kết quả loại giỏi của 12 năm học phổ thông và tại Khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Ngoại giao. 

Trước khi bén duyên với Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy cũng từng tham gia dẫn nhiều chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, English in a minute, 8 IELTS. Đặc biệt, cô đã xuất sắc lọt Top 5 hạng mục “Người dẫn chương trình ấn tượng” tại VTV Awards, với lối dẫn tự nhiên, trẻ trung và thông minh.

Khánh Vy và Ngọc Huy hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả truyền hình một phiên bản đổi mới, tươi trẻ và năng động, cùng các phần thể hiện ấn tượng của các bạn thí sinh đến từ khắp mọi miền của đất nước.

22 năm chinh phục khán giả truyền hình, Đường lên đỉnh Olympia được dẫn dắt bởi nhiều thế hệ MC được khán giả đặc biệt mến mộ như nhà báo Tạ Bích Loan, nhà báo Tùng Chi, nhà báo Lưu Minh Vũ, MC Thanh Vân Hugo, MC Kiều Anh... và gần đây nhất là MC Diệp Chi.