Nhiều suất học bổng khuyến học dành cho sinh viên Đà Nẵng

NDO -

NDĐT- Trong dịp khai giảng năm học mới 2019-2020, rất nhiều suất học bổng khuyến học đã được trao tặng sinh viên Đà Nẵng. Đây là những món quà khích lệ các bạn sinh viên vượt lên khó khăn, đạt thành tích tốt trong rèn luyện, học tập.

Nhiếu suất học bổng được trao tặng sinh viên Đà Nẵng tại Trường ĐH Đông Á.
Nhiếu suất học bổng được trao tặng sinh viên Đà Nẵng tại Trường ĐH Đông Á.

Chiều 9-9, Trường đại học Đông Á Đà Nẵng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 với hơn 2.000 sinh viên đại diện cho sinh viên toàn trường tham gia. Dịp này, Quỹ học bổng Hoa Anh Đào-Trường ĐH Đông Á đã vinh danh và trao 140 suất học bổng khuyến tài; các doanh nghiệp liên kết với nhà trường cũng dành tổng trị giá 16.800USD trao nhiều suất học bổng toàn phần cho sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Đồng thời ghi nhận và trao 523 suất học bổng khuyến học với giá trị từ 2,3 triệu/suất trở lên và quỹ học bổng hỗ trợ sinh viên trong ngày đầu nhập học. Tổng trị giá học bổng khuyến tài và khuyến học năm 2019 được trao lên đến 10 tỷ đồng.

Nhiều suất học bổng khuyến học dành cho sinh viên Đà Nẵng ảnh 1

Nhiều suất học bổng được trao tặng sinh viên Đà Nẵng.

Dịp này, Trường cao đẳng Thương mại Đà Nẵng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 với nhiều hoạt động chào đón hơn 1.000 tân sinh viên khóa 13. Tại lễ khai giảng, nhà trường đã dành 1,3 tỷ đồng trao 350 suất học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên hệ chính quy, vượt khó, đạt kết quả cao trong năm học.