Long An trao học bổng cho 50 học sinh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19

NDO -

Ngày 26/11, Tỉnh đoàn Long An phối hợp nhà hảo tâm trao học bổng Sharing The Dream 2021 “Chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ theo đuổi con đường học vấn, vượt qua thách thức từ đại dịch, hướng đến tương lai” cho 50 học sinh bậc trung học phổ thông tỉnh Long An.

Trao học bổng cho 50 học sinh trung học phổ thông tỉnh Long An có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Trao học bổng cho 50 học sinh trung học phổ thông tỉnh Long An có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Long An Võ Minh Quốc cho biết, thời gian qua, dịch bệnh đã gây ảnh hưởng nặng nề đến việc học của học sinh, sinh viên, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, khiến cho việc học trở nên gian nan hơn. Dù vậy, các em vẫn giữ niềm đam mê học tập, quyết tâm vượt qua những trở ngại của cuộc sống. 

Học bổng sẽ là động lực, nguồn hỗ trợ cho 50 học sinh nghèo vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện ước mơ trên con đường học vấn. Mỗi suất học bổng trị giá 4 triệu đồng phần nào tiếp sức cho các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm nghị lực học tập, giúp các em trở thành những công dân có ích cho xã hội. 

Ngoài chương trình học bổng, các em học sinh, sinh viên còn nhận được cơ hội phát triển các kỹ năng mềm tại nhiều lĩnh vực thông qua các khóa đào tạo.