Hơn 550 tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi ở Đồng Nai

NDO -

Sáng 18/6, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết dẫn đầu, đã đến thăm các đội tiếp sức mùa thi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2022-2023 đang diễn ra tại tỉnh Đồng Nai.

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn tặng quà đội tiếp sức mùa thi tại Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, tỉnh Đồng Nai.
Đoàn công tác của Trung ương Đoàn tặng quà đội tiếp sức mùa thi tại Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, tỉnh Đồng Nai.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà đội tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh và Trường THPT Trấn Biên, thành phố Biên Hòa.

Tại 2 điểm thi này, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên các bạn tình nguyện viên tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, hỗ trợ thí sinh trong các kỳ thi.

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn cũng đã trao tặng các phần quà, nước uống, nhu yếu phẩm phục vụ công việc tiếp sức mùa thi cho các bạn tình nguyện viên.

Tại Đồng Nai, Chương trình “Tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường” năm nay gồm 3 đợt, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 10 với sự tham gia của hơn 550 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên trên địa bàn. Trong đó, đợt 1, tiếp sức mùa thi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 diễn ra từ ngày 16 đến 18/6.

Các bạn đoàn viên, thanh niên các đội tiếp sức mùa thi sẽ hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh trong quá trình tham dự kỳ thi; rà soát, tổng hợp nhu cầu hỗ trợ, tiếp sức cho thí sinh, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…