Báo Nhân Dân trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh nghèo hiếu học

NDO -

Trưa 5/11, tại UBND xã miền núi Văn Lợi, huyện miền núi Quỳ Hợp (Nghệ An), phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại Nghệ An đã thay mặt Công đoàn Báo Nhân Dân trao tặng 20 máy điện thoại thông minh cho học sinh nghèo hiếu học xã Văn Lợi.      

Đại diện lãnh đạo huyện Quỳ Hợp và phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại Nghệ An trao điện thoại thông minh cho các cháu học sinh nghèo hiếu học.
Đại diện lãnh đạo huyện Quỳ Hợp và phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại Nghệ An trao điện thoại thông minh cho các cháu học sinh nghèo hiếu học.

20 em học sinh nhận điện thoại lần này là các cháu học cấp tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chưa có máy điện thoại thông minh để học trực tuyến. 

Bà Trương Thị Thú (60 tuổi) ở xóm Bắc Lợi cho biết, bà đang nuôi 2 cháu ngoại ăn học do mẹ bỏ đi. Do đó, bà không thể mua máy điện thoại cho các cháu học trực tuyến. Nay được Báo Nhân Dân tặng điện thoại, sẽ giúp 2 cháu có điều kiện học tốt hơn, không phải sang nhà hàng xóm học nhờ.

Trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh nghèo hiếu học    -0
 Bà Trương Thị Thú vui mừng khi cháu mình được Báo Nhân dân tặng điện thoại thông minh để học trực tuyến.

Hai cháu bà Thú là Hoàng Thị Hà Vi, học lớp 4 và Hoàng Thị Bảo Yến, học lớp 1, rất vui khi được nhận một chiếc điện thoại. Cháu Hoàng Thị Hà Vi nói: “Hai chị em đã có điện thoại thông minh để học, cháu sẽ giúp em trong việc làm quen và học trực tuyến”.

Ngoài máy điện thoại thông minh hiệu Samsung, các cháu còn nhận sim 4G của Viettel truy cập mạng trong vòng 1 năm. Tổng trị giá gói quà mà Công đoàn Báo Nhân Dân trao tặng trị giá khoảng 50 triệu đồng. Đây là số tiền do một số đoàn viên Công đoàn Báo Nhân Dân đóng góp và huy động từ một số nhà hảo tâm.