Quảng Bình đẩy mạnh quảng bá du lịch trên nền tảng số

NDO -

Để vực dậy ngành du lịch trong thời điểm dịch Covid-19 ở nước ta được khống chế thành công, CLB du lịch tỉnh Quảng Bình tổ chức khóa hướng dẫn, chia sẻ kỹ năng quảng bá du lịch trực tuyến với chủ đề: "Du lịch Quảng Bình “Góc nhìn mới, trải nghiệm mới”.

Lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình tặng hoa cho những người nổi tiếng cho trên mạng xã hội đến chia sẻ kinh nghiệm quảng bá du lịch trên nền tảng số.
Lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình tặng hoa cho những người nổi tiếng cho trên mạng xã hội đến chia sẻ kinh nghiệm quảng bá du lịch trên nền tảng số.

Sáng 24-3, gần 200 người làm du lịch Quảng Bình tham gia khóa tập huấn dưới sự hướng dẫn của các khách mời là những người nổi tiếng như: Nhiếp ảnh gia Sam Nguyễn, travel vlogger Tuấn Trung Tá, vlogger TRAVIP, travel blogger Hoàng Nam, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hải, travel blogger Maria Tuyền, travel blogger Vinh Gấu, travel blogger Đặng Thanh Tùng, Miss Quảng Bình Tourism Trần Ngọc Huyền…

A2_QUANG_BINH_CO_HE_THONG_HANG_D-1616578105938.jpg
Quảng Bình có hệ thống hang động kỳ vĩ và tuyệt đẹp. 

Tại đây, những người làm du lịch và đam mê du lịch được hướng dẫn các kỹ năng quảng bá du lịch trực tuyến, kỹ năng thu hút triệu view từ những bức ảnh du lịch đẹp trên nền tảng số: Facebook, Tik Tok, Youtube.

Vừa được chia sẻ, hướng dẫn, những người tham dự khóa tập huấn sẽ được trải nghiệm các tour, tuyến du lịch và những điểm đến mới tại Quảng Bình để có các sản phẩm bằng các bức ảnh, video tạo trend trên cộng đồng mạng tại các điểm check-in nổi tiếng của du lịch Quảng Bình như: Hoành Sơn Quan, biển Đá Nhảy, đồi cát Quang Phú, biển Nhật Lệ, núi Thần Đinh, bến phà Long Đại, hang Chà Lòi, Khe nước lạnh, động Phong Nha, động Thiên Đường, suối Nước Moọc, sông Chày-hang Tối, công viên Ozo, hang Tám Cô, sông Son, làng Bồng Lai, Caphe East Hill, bảo tàng Quảng Bình, quảng trường Hồ Chí Minh, nhà thờ Tam tòa, tượng đài Mẹ Suốt...

A3_TRONG_MOI_HANG_CO_MOI_HINH_TH-1616578108947.jpg
 Trong mỗi hang có mỗi hình thù làm du khách liên tưởng tới nhiều câu chuyện khác nhau.

Từ đó, CLB du lịch Quảng Bình sẽ lựa chọn các bức ảnh, video này vào quảng bá du lịch nhằm tăng lượng tương tác và tạo sự chú ý mạnh trên mạng xã hội…

Được biết, CLB du lịch Quảng Bình khởi xướng và thực hiện toàn bộ các chuỗi hoạt động truyền thông và quảng bá mới này với hy vọng tạo cảm hứng về Quảng Bình - điểm đến an toàn, thân thiện, độc đáo, góp phần kích cầu du lịch Quảng Bình hồi phục sau dịch Covid-19 được khống chế. Chuỗi hoạt động du lịch Quảng Bình “Góc nhìn mới, trải nghiệm mới”, diễn ra từ ngày 24-3 đến 6-4.