Du lịch Đà Nẵng khởi sắc dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ

NDO -

Bãi biển Đà Nẵng kín người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3. Đây thực sự là dấu hiệu khởi sắc cho ngành du lịch Đà Nẵng, tạo đà cho mùa du lịch biển cao điểm vào tháng 5, 6 tới.

Các điểm vui chơi, giải trí trên biển đông người dân và du khách đến.
Các điểm vui chơi, giải trí trên biển đông người dân và du khách đến.

Ghi nhận của phóng viên tối 10/4 tại các tuyến đường biển Đà Nẵng, lượng xe lưu thông đông kín. Biển Đà Nẵng rất đông người dân, khách du lịch đến tắm biển.

Các bãi biển như Công viên biển Đông, biển Mỹ Khê, biển Mỹ An, lực lượng cứu hộ, cứu nạn và bảo vệ trật tự của Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng liên tục nhắc nhở người dân, du khách tuân thủ việc tắm biển tại các khu vực được phép tắm, bảo đảm an toàn.

Ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết: "Lượng khách xuống biển tăng mạnh, đây là tín hiệu rất mừng cho du lịch biển Đà Nẵng. Du khách chủ yếu là khách nội địa. Hiện, chúng tôi đã triển khai thí điểm tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí tại bãi biển đêm Mỹ An nhằm phục vụ người dân, khách du lịch".

Tại khu vực bãi biển Mỹ An, các đơn vị thí điểm mở các quầy ẩm thực nước giải khát, đồ ăn nhanh phục vụ du khách. Khu vực này thu hút rất đông khách du lịch, trong đó có nhiều du khách nước ngoài.

Tận hưởng không gian biển và thưởng thức những món ăn nhẹ, chị Hoàng Thanh Ngân - khách du lịch đến từ thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, dịp lễ chị cùng nhóm bạn chọn Đà Nẵng để du lịch với gói combo trọn gói. “Thực sự trở lại Đà Nẵng rất bình yên, biển đẹp và không khí trong lành. Tôi hy vọng trở lại thành phố này vào các dịp lễ trong năm nay.

Đà Nẵng vừa công bố chương trình kích cầu du lịch với hàng loạt gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách.

Mở cửa du lịch trong điều kiện bình thường mới