Diễn đàn Du lịch Ấn tượng Việt Nam “Nha Trang biển gọi”

NDO -

Chiều 18-7, tại TP Nha Trang, Báo Tuổi Trẻ và tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức Diễn đàn Du lịch Ấn tượng Việt Nam “Nha Trang biển gọi” năm 2020.

Các đơn vị, doanh nghiệp ký kết các chương trình phối hợp kích cầu du lịch.
Các đơn vị, doanh nghiệp ký kết các chương trình phối hợp kích cầu du lịch.

Các đơn vị tham gia tập trung thảo luận về chính sách kích cầu du lịch; phát triển các sản phẩm có giá trị cao phục vụ du khách trong dịp hè 2020 và xây dựng hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trong thời gian tới.

Nhiều doanh nghiệp đưa ra các chương trình ưu đãi với mong muốn mang đến cho du khách những gói dịch vụ có chất lượng cao, chi phí hợp lý, góp phần thúc đẩy du lịch nội địa trong mùa hè này. 

Tại Diễn đàn, các cơ quan, ban ngành và doanh nghiệp du lịch có nhiều hoạt động giao lưu, cam kết tổ chức chương trình kích cầu du lịch nhằm đẩy nhanh khôi phục thị trường du lịch nội địa.

Đáng chú ý có gói kích cầu chủ đề “Fly now; Shop now; Nha Trang now” hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách nhiều lợi ích từ khâu vận chuyển hàng không đến trải nghiệm mua sắm ưu đãi và khám phá các điểm đến hấp dẫn tại Nha Trang. Trong đó, có chương trình ký kết, hợp tác quảng bá điểm đến, phát triển đường bay quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa giữa Công ty Cổ phần Nhà ga Quốc tế Cam Ranh với Sở Du lịch Khánh Hòa. 

Theo Phó Tổng cục trưởng Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương, Khánh Hòa là một trong nhiều địa phương chủ động tổ chức các chương trình giới thiệu điểm đến, kết nối doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khác như Hà Nội, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên; tổ chức đón các đoàn Famtrip từ các thành phố lớn là nguồn khách nội địa trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh...; ký kết liên minh kích cầu du lịch với các tỉnh phía Nam… 

Qua diễn đàn, Phó Tổng cục trưởng kêu gọi sự tham gia, hưởng ứng của các địa phương trên toàn quốc trong việc tăng cường liên kết, hình thành các liên minh kích cầu thu hút du khách, hợp tác liên ngành, hợp tác trao đổi khách… để đạt được hiệu quả cao nhất. Ngay từ bây giờ, các địa phương, doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị tốt mọi nguồn lực để đến thời điểm mở cửa có thể ngay lập tức chào đón luồng khách quốc tế đến Việt Nam.