Biển đảo Việt Nam ấn tượng trong clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”

NDO -

Khởi động mùa du lịch hè và hòa mình vào với vẻ đẹp của biển xanh, nắng vàng biển đảo Việt Nam, vào lúc 11 giờ 02’ ngày 6-4-2021, Tổng cục Du lịch (TCDL) đã chính thức phát hành clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” trên nền tảng YouTube của TCDL. 

Ảnh chụp từ clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”
Ảnh chụp từ clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”

Trong hơn 60 giây, “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” mang lại cho du khách những hình ảnh tuyệt đẹp, đầy quyến rũ làm nên thương hiệu của du lịch biển Việt Nam. Đó là đảo Cồn Cỏ như một viên ngọc xanh giữa biển khơi bao la, bãi biển Mũi Trèo hoang sơ đầy thơ mộng; hệ sinh thái phong phú và không khí trong lành của đảo ngọc Phú Quốc hay Eo Gió Nhơn Lý, một eo biển hút gió và đầy nắng của TP Quy Nhơn…

Biển đảo Việt Nam ấn tượng trong clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” -0

Qua trải nghiệm đầy cảm xúc của các nhà sáng tạo nội dung như “Quảng Trị! Food and Travel”, “Fly Around Vietnam” và Helly Tống, clip đưa người xem hòa vào những phút giây thư giãn, bình yên, giúp tái tạo năng lượng và tiếp tục những hành trình mới đầy cảm hứng.

Theo dẫn dắt của Helly Tống, người xem như được dạo bước trong những khu rừng nguyên sinh rộng lớn ở Phú Quốc, tự tay hái những chùm tiêu xanh - đặc sản nức tiếng của đảo Ngọc, hay chỉ đơn giản là dành thời gian lênh đênh trên ghe thuyền và đọc một cuốn sách yêu thích giữa mênh mông biển cả.

Biển đảo Việt Nam ấn tượng trong clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” -0

Bên những bãi biển xinh đẹp đầy cát trắng nắng vàng, du khách không chỉ được hòa mình vào vẻ đẹp của biển đảo bất tận, mà còn được trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi giải trí đầy sôi động. Những du khách yêu thích khám phá không nên bỏ lỡ các môn thể thao trên biển, lặn ngắm san hô, lướt cano và nhiều hoạt động dành cho gia đình có trẻ nhỏ như công viên nước, hồ cá, thủy cung.

Biển đảo Việt Nam ấn tượng trong clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” -0

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” còn rực rỡ sắc màu của ẩm thực biển Việt Nam, xen với khoảng lặng của hoàng hôn trên biển và niềm vui quân quần của bữa cơm gia đình trong không gian biển bao la.

Ra mắt vào thời điểm chạm ngõ mùa du lịch hè, ngay trước thềm dịp nghỉ lễ 30-4 - 1-5, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” được kỳ vọng sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đồng thời khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước và thôi thúc du khách bắt đầu những chuyến hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp.

Biển đảo Việt Nam ấn tượng trong clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” -0

Clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (TCDL) thực hiện, có sự đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl.

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube được chính thức bắt đầu từ đầu năm 2021 và đã ra mắt hai clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”.

Chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Kênh YouTube của Tổng cục Du lịch cũng tăng thêm hơn 3.000 lượt đăng ký theo dõi.

Cùng với đó, kênh YouTube của Tổng cục Du lịch thu hút rất nhiều clip trải nghiệm du lịch của các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng xã hội như Fly Around Vietnam, Flycam 4K, Khoai Lang thang, Chan La Cà, Hoa hậu H’Hen Niê, Helly Tống…