Chín thí sinh dự thi vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi TP Hồ Chí Minh năm 2021

Ngày 25/11, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh tổ chức vòng thi chung kết xếp hạng Hội thi Báo cáo viên giỏi thành phố năm 2021 với chủ đề "Sắt son niềm tin-Vững vàng lý tưởng".

Tham gia vòng thi chung kết có chín thí sinh xuất sắc nhất được chọn ra từ 53 thí sinh đại diện cho các đơn vị, địa phương. Hội thi nhằm phát huy vai trò của đội ngũ báo cáo viên các cấp trong việc tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Từ đó góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Ðảng, với chế độ; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng.

M.H

Tiễn đoàn công tác thực hiện nhiệm vụ tại Trường Sa

Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) tổ chức lễ tiễn đoàn công tác luân phiên thực hiện nhiệm vụ tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa vào ngày 24/11. Ðoàn công tác lần này đến công tác tại Bệnh xá đảo Trường Sa, huyện đảo Trường Sa gồm hai bác sĩ, ba điều dưỡng, một kỹ thuật viên tại các khoa của Bệnh viện Quân y 175. Nhiều năm qua, Bệnh viện Quân y 175 đã xây dựng kế hoạch, lựa chọn đội ngũ y sĩ, bác sĩ bảo đảm về sức khỏe, trình độ chuyên môn để thực hiện nhiệm vụ góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ, nhân dân, ngư dân công tác, lao động sản xuất trên huyện đảo Trường Sa. Hiệu quả từ công tác này góp phần nâng cao công tác bảo đảm y tế cho biển, đảo, chung tay bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa phía nam Tổ quốc.

PV

Chợ công nghệ và thiết bị 2021

Trong hai ngày 25 và 26/11, Chợ công nghệ và thiết bị 2021 (Techmart 2021) với chủ đề "Công nghệ sinh học" được tổ chức trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ www.techmart.techport.vn. Sự kiện năm nay thu hút hơn 170 công nghệ của 60 doanh nghiệp, viện, trường tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại. Techmart là sự kiện hằng năm do Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố tổ chức nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường để phục vụ nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Trong nhiều năm, Techmart còn là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư, hợp tác để phát triển sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và phát triển kinh doanh.

PV