Thành phố Hồ Chí Minh ra mắt cổng thông tin Chuyển đổi số

NDO -

Ngày 18/3, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh chính thức giới thiệu “Cổng thông tin Chuyển đổi số Thành phố Hồ Chí Minh” đến người dân, tổ chức, doanh nghiệp.

Giới thiệu Cổng thông tin chuyển đổi số Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh chụp màn hình)
Giới thiệu Cổng thông tin chuyển đổi số Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh chụp màn hình)

Cổng được đặt tại địa chỉ https://chuyendoiso.hochiminhcity.gov.vn với giao diện hiện đại, đơn giản, dễ dàng cho việc truy cập bằng thiết bị máy tính hay điện thoại thông minh. Đây là kênh chính thức tổng hợp thông tin liên quan đến kế hoạch, chương trình chuyển đổi số, các hoạt động và kết quả chuyển đổi số của thành phố; Cẩm nang chuyển đổi số; Thư viện đa phương tiện liên quan về chuyển đổi số. 

Thông qua cổng này, lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh có thể nắm bắt, tiếp nhận những ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân, tổ chức, doanh nghiệp; cán bộ, công chức kịp thời hệ thống hóa và nắm bắt các văn bản, chương trình, kế hoạch, đề án Chuyển đổi số của thành phố. 

Thông qua cổng, người dân, doanh nghiệp, các tổ chức có thể tìm kiếm các ứng dụng, các hệ thống dịch vụ công đang được cung cấp trên nền tảng số cũng như đề xuất ý kiến, hiến kế liên quan đến hoạt động này thông qua trang web trên.