Thông tin kinh tế

Yêu thương là sẻ chia

Bảo hiểm Agribank đã trao tặng hơn 2 tỷ đồng ủng hộ xây nhà “Đại đoàn kết” và tặng quà Tết cho người dân nghèo tại tỉnh Hòa Bình, tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Nguyễn Hồng Thái - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Agribank tại lễ trao tặng.
Đồng chí Nguyễn Hồng Thái - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Agribank tại lễ trao tặng.

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 20/1/2022, Bảo hiểm Agribank đã chung tay cùng hệ thống Agribank; Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình trao tặng 5,64 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình để xây dựng 125 căn nhà “Đại đoàn kết” và tặng 1.280 suất quà Tết cho người nghèo, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt của tỉnh Hòa Bình. Trong đó Bảo hiểm Agribank ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, một số lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh Hòa Bình, lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và Bảo hiểm Agribank,... cùng một số đơn vị tài trợ khác.

Trước đó, ngày 15/1/2022, Bảo hiểm Agribank cũng đã gặp và trao số tiền 100 triệu đồng đến xã Tân Lập, Phan Thanh, thị trấn Yên Thế thuộc huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái nhằm hỗ trợ người dân xây 2 nhà đại đoàn kết, 30 suất quà đến người dân thuộc hộ nghèo và ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19 tại địa bàn.

Ngoài việc thực hiện trách nhiệm và tinh thần sẻ chia với cộng đồng theo văn hóa truyền thống của Agribank, đây còn là một trong chuỗi các hoạt động đã được Bảo hiểm Agribank triển khai để chào mừng 15 năm ngày thành lập.

Vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong năm qua, Bảo hiểm Agribank đã chuyển mình với những quyết tâm thay đổi về sản phẩm dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin, tinh thần và chính sách phục vụ, tri ân khách hàng và đại lý, cùng Agribank tham gia hoạt động an sinh xã hội,… Sau 15 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Agribank đã xây dựng thành công mô hình kênh phân phối Ngân hàng - Bảo hiểm, đóng góp vào sự phát triển của hệ thống Agribank nói riêng và nền kinh tế xã hội nói chung. Hoạt động của kênh Ngân hàng - Bảo hiểm đã góp phần bảo toàn dòng vốn tín dụng, bảo vệ cho khách hàng của Agribank trong quá trình vay vốn. Song song với việc phát triển và mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ sau bán hàng, xây dựng thương hiệu Bảo hiểm gắn với khu vực nông nghiệp nông thôn, Bảo hiểm Agribank còn đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng, người dân có hoàn cảnh khó khăn,… Với tinh thần ấy, với hoạt động thiết thực và hết sức ý nghĩa, Bảo hiểm Agribank mong rằng sẽ góp phần tích cực vào việc xóa đói, giảm nghèo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân, mang lại lợi ích cho cộng đồng và toàn xã hội, góp phần nhỏ bé vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Trong năm 2021, Bảo hiểm Agribank đã có nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng như ủng hộ quỹ vaccine, tặng tiền và vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch, xây nhà tình nghĩa, cầu vượt lũ, tặng bồn chứa nước chống hạn mặn, triển khai ATM gạo cho người nghèo tại các địa phương của cả nước với số tiền lên tới gần 8 tỷ đồng. Truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái đã được cán bộ người lao động Bảo hiểm Agribank gìn giữ và phát huy như một nét đẹp văn hóa trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình.