Tri ân khách hàng sử dụng điện tại miền trung - Tây Nguyên

Thứ Sáu, 03-12-2021, 16:31
Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư trao tiền đóng góp của CBCNV hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch.

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tổng công ty Điện lực miền trung (EVNCPC) tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nặng nề đến đời sống nhân dân, EVNCPC triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19” nhằm trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Nâng cao chất lượng, bảo đảm cung ứng điện an toàn

EVNCPC sẽ tập trung cao trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố... Bảo đảm cung cấp điện các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng, chống dịch tại một số địa phương, hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, bảo đảm cung ứng điện; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng… Đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất.

Ngoài ra, EVNCPC sẽ trao tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh, EVNCPC tập trung hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công-tơ. Cụ thể như miễn phí lắp đặt sau công-tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, khách hàng là bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy-học trực tiếp trở lại sau dịch, các Trung tâm bảo trợ trẻ em thiệt thòi, nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 … 

Tăng cường các hoạt động an sinh xã hội

Bên cạnh đó, EVNCPC cũng chú trọng vào các hoạt động an sinh xã hội như: trao tặng đồ bảo hộ phòng, chống dịch Covid-19 cho các khu cách ly/bệnh viện dã chiến phòng, chống dịch tại các địa phương; tặng khẩu trang vải cho khách hàng; tặng máy đo thân nhiệt cho khách hàng lớn, điểm chống dịch Covid-19, cơ quan nhà nước tại các địa phương; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19…

Tri ân khách hàng sử dụng điện tại miền trung - Tây Nguyên -0
 Lãnh đạo EVNCPC trao gạo hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, EVNCPC sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” năm 2021. Các đợt hiến máu được tổ chức tại các tỉnh miền trung - Tây Nguyên từ ngày 3-18/12/2021.

Ngoài ra, để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, EVNCPC sẽ tổ chức ra mắt website Chăm sóc khách hàng và App Chăm sóc khách hàng phiên bản mới; triển khai thêm kênh thanh toán tiền điện qua Mobile Money và phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến.

TÙNG THANH