Thông tin doanh nghiệp

Thành tựu hội nhập môi trường kinh doanh quốc tế của TNG Holdings Vietnam

Được bình chọn là "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA", cùng giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á (HR Asia Award) 2021" là một trong những thành tựu quan trọng trong tiến trình hội nhập môi trường kinh doanh quốc tế của TNG Holdings Vietnam.

Thành tựu hội nhập môi trường kinh doanh quốc tế của TNG Holdings Vietnam

Ngày 30/11, tại Singapore, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được Tổ chức phi Chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh - Enterprise Asia vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2021. TS Fong Chan Onn, Chủ tịch Enterprise Asia nhấn mạnh, đại dịch Covid-19 đã đặt các doanh nghiệp vào một bài kiểm tra với muôn vàn thách thức, các doanh nghiệp được Enterprise Asia tôn vinh chính nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh, vượt qua những ảnh hưởng của đại dịch.

Tự tin đối mặt với thách thức

Dịch Covid-19 hoành hành trong 2 năm qua đã gây ảnh hưởng lớn đến chuỗi cung ứng, sự biến động của thị trường, những thay đổi trong môi trường kinh doanh, đồng thời đặt ra các yêu cầu về phát triển bền vững… Để “chèo lái” doanh nghiệp “vượt bão” an toàn, bên cạnh kỹ năng quản trị, các nhà lãnh đạo còn phải có tầm nhìn, chiến lược giúp tăng khả năng tổ chức, thích ứng linh hoạt với những biến đổi trong kinh doanh. Điển hình trong đó phải kể đến TNG Holdings Vietnam, ban lãnh đạo Tập đoàn đã khéo léo lèo lái, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả, giữ vững tốc độ tăng trưởng.  

Những kết quả trên đến từ phương châm “không ngừng đổi mới, mang lại những giá trị thuận ích cho cộng đồng” mà ban lãnh đạo TNG Holdings Vietnam kiên trì theo đuổi. Đặc biệt, trải qua 2 năm đối diện với đại dịch, phương châm này đã phát huy tối đa hiệu quả, là “đòn bẩy” để TNG Holdings Vietnam gặt hái được những thành tựu xuất sắc. Dự kiến kết thúc năm 2021, TNG Holdings Vietnam đạt gần 14 nghìn tỷ đồng doanh thu, vượt 3.000 tỷ đồng so năm 2020. Danh hiệu "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" tại giải thưởng "Kinh doanh châu Á-APEA 2021" là tham chiếu xác thực cho tầm nhìn, chiến lược đúng đắn và khả năng điều hành xuất sắc của đội ngũ lãnh đạo tại TNG Holdings Vietnam.

Thành tựu hội nhập môi trường kinh doanh quốc tế của TNG Holdings Vietnam -0
 

Là giải thưởng lớn tầm cỡ khu vực, APEA hiện có hơn 3.000 đề cử mỗi năm và được vinh danh tại 14 quốc gia. Các ứng cử viên tham gia đều phải trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt và bầu chọn khắt khe gồm nhiều vòng đánh giá, bỏ phiếu kín từ Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Năm 2021, APEA vinh danh 64 doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc.

Sáng kiến xuất sắc trong kinh doanh

TNG Holdings Vietnam là tập đoàn đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản, cho thuê bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn-resort; năng lượng; nông nghiệp và tài chính-ngân hàng. Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã có nhiều sáng kiến trong kinh doanh, cống hiến và đóng góp nhiều thành quả có giá trị cho xã hội.  

Là đơn vị tư nhân đầu tiên tại miền bắc tham gia đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, TNG Holdings Vietnam đã góp phần thúc đẩy làn sóng đầu tư tại Việt Nam. Chỉ tính riêng dòng vốn đầu tư FDI và DDI tại các khu công nghiệp của TNG Holdings Vietnam đã chiếm đến 3.5 tỷ USD, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.  

TNG Holdings Vietnam cũng thúc đẩy thị trường bất động sản ven đô tại các huyện lỵ thông qua dòng sản phẩm TNR Stars với hàng trăm dự án, góp phần đổi thay diện mạo đô thị trên toàn quốc. Trong ngành khách sạn-du lịch, TNG Holdings Vietnam tiên phong mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời hiện thực hóa ý tưởng giúp ngành này vượt qua “khủng hoảng” từ đại dịch với mô hình khách sạn “không điểm chạm” SOJO Hotels.

Bên cạnh đó, với việc tích cực ứng dụng công nghệ, xem công nghệ là đòn bẩy thúc đẩy sáng tạo, TNG Holdings Vietnam đã cho ra mắt mô hình ngân hàng “không chi nhánh” TNex-bước tiến mới của ngành tài chính, ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ thuần số.

Những đổi mới, sáng tạo trong kinh doanh của TNG Holdings Vietnam là mô hình kiểu mẫu để các doanh nghiệp trong khu vực tham khảo, học hỏi. Trong lộ trình phát triển kế tiếp, đại diện TNG Holdings Vietnam cho biết sẽ tiếp tục phát huy lợi thế tại các lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động đến nhiều quốc gia trên thế giới như các diện tích mặt bằng cho thuê tại Anh, Australia; chuỗi 10 nghìn khách sạn SOJO Hotels tại nhiều nước châu Á…

Có thể nói, việc được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA cùng giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á (HR Asia Award) 2021 là một trong những thành tựu quan trọng trong tiến trình hội nhập môi trường kinh doanh quốc tế của TNG Holdings Vietnam.