Dự án Khu đô thị Bắc Đầm Vạc, TP Vĩnh Yên:

Kiến tạo diện mạo đô thị và chất lượng cuộc sống mới

Mang sắc vóc của một khu đô thị mới, được kiến tạo cảnh quan đẹp và hiện đại, dự án Khu đô thị Bắc Đầm Vạc đã được chính thức khởi động. Dự án kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn cốt lõi của TP trẻ Vĩnh Yên, chung tay cùng địa phương xây dựng TP Vĩnh Yên trở thành đô thị đầu tàu, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Vĩnh Phúc.

Kiến tạo diện mạo đô thị và chất lượng cuộc sống mới

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 55 km về phía tây, đầm Vạc là một địa điểm du lịch thiên nhiên nằm trải dài của tỉnh Vĩnh Phúc, thuộc địa phận TP Vĩnh Yên. Không xa các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Tam Đảo, hồ Đại Lải, Tây Thiên… đầm Vạc tạo nên một không gian lôi cuốn, hấp dẫn các du khách gần xa đến thăm quan, nghỉ dưỡng.

Là một đầm tự nhiên tồn tại hàng nghìn năm nay, từ xa xưa đến nay, đầm Vạc được biết tới như là một nơi có không gian mây nước hữu tình và được người dân ở đây xem là nơi hội tụ của cái đẹp và thơ mộng trong vùng.

Cùng với những chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của chính quyền địa phương khiến cho thị trường bất động sản nơi đây không ngừng sôi động. Bên cạnh đó, Vĩnh Phúc có mức thu nhập bình quân đầu người liên tục được cải thiện do có nguồn thu lớn từ hoạt động đầu tư và kinh doanh thương mại và dịch vụ, du lịch.

Nắm bắt được thị trường nhiều tiềm năng bứt phá mạnh trong tương lai, nhiều đơn vị, tập đoàn lớn đã đầu tư mạnh vào phát triển đồng bộ nhiều dự án chất lượng, giúp thị trường bất động sản nơi đây không ngừng gia tăng giá trị. Trong đó, Dự án Khu đô thị Bắc Đầm Vạc do  Công ty cổ phần Sông Hồng Hoàng Gia (Công ty con của Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô) làm chủ đầu tư, dự án với thiết kế quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị loại I, được đầu tư bài bản với định hướng trở thành trung tâm dịch vụ công cộng và nhà ở đô thị phục vụ ở, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho cư dân khu vực.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có Quyết định số 3318 ngày 26-12-2019 về việc chấp thuận đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái Bắc Đầm Vạc, Quyết định 128 về việc giao đất đợt 1 cho Công ty cổ phần Sông Hồng Hoàng Gia thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị sinh thái Bắc Đầm Vạc tại  phường Đống Đa, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc là 478.962,9 m2 ngày 10-1-2020, cùng với đó là Giấy phép xây dựng do Sở Xây dựng Vĩnh Phúc cấp ngày 24-3-2020. Mục tiêu của dự án là cụ thể hóa các quy hoạch được duyệt, đáp ứng các nhu cầu nhà ở cho nhân dân trong khu vực, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, đẩy nhanh tốc độ phát triển đô thị, tăng thu ngân sách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía bắc của Đầm Vạc  Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, với diện tích gần 53ha, Khu đô thị sinh thái Bắc Đầm Vạc  với đầy đủ các chức năng tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, khoa học kỹ thuật và đặc biệt ngay những năm đầu tiên, chủ đầu tư sẽ ưu tiên tập trung đầu tư phát triển về y tế, giáo dục và du lịch. Chắc chắn Khu đô thị Bắc Đầm Vạc sẽ tạo đà phát triển mạnh mẽ cho trục kinh tế trọng điểm Hà Nội - Vĩnh Phúc.

Kiến tạo diện mạo đô thị và chất lượng cuộc sống mới -0

Với mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị sống đẳng cấp cho cư dân tương lai, bên cạnh việc xây dựng quy mô đầu tư hoàn chỉnh các hạng mục hạ tầng kỹ thuật khu dân cư,chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng đồng bộ các tiện ích nội khu phong phú, hoàn hảo bao gồm: hệ thống giao thông, hệ thống cây xanh, điện nước; hệ thống đường nhựa Aphan, vỉa hè sạch đẹp, cống rãnh thoát nước, phòng cháy chữa cháy, điện chiếu sáng đồng bộ… Qua đó, Dự án sẽ đáp ứng các mong muốn của cư dân, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi ngay chính tại nơi mình ở.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển bất động sản tỉnh, Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô là doanh nghiệp được giới chuyên gia đánh giá cao từ những thành công thực tế.

Tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô đã phát triển Khu đô thị Nam Đầm Vạc – một dự án nổi bật với hệ thống thảm thực vật xanh, sạch cùng với những tiện ích cao cấp và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, cùng hệ thống khách sạn bốn sao Sông Hồng resort nổi tiếng trong tỉnh. Thừa hưởng những kinh nghiệm xây dựng những khu đô thi, khách sạn trong quá khứ, trọn vẹn hạ tầng giao thông, tiện ích đồng bộ TP Vĩnh Yên, bên cạnh Đầm Vạc thơ mộng , không gian sống, đặc biệt là sở hữu hệ thống tiện ích thời thượng, dự án Khu đô thị Bắc Đầm Vạc chắ chắn sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm sống chất lượng

 Được biết, ngoài Vĩnh Phúc đã và đang triển khai dự án, Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô vẫn tiếp tục tìm kiếm quỹ đất tại nhiều tỉnh thành khác với mong muốn mang lại những sản phẩm đa dạng và chất lượng cho thị trường, góp phần đánh thức tiềm năng bất động sản còn bỏ ngỏ.