Khách hàng VietinBank có thể giao dịch tại các điểm bưu cục của VNPOST

Khách hàng là chủ tài khoản thanh toán mở tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) có thể rút tiền mặt tại các bưu cục của VNPost với hạn mức 10 triệu đồng/giao dịch và nộp tiền mặt vào tài khoản thanh toán của người nhận tiền mở tại VietinBank tới 20 triệu đồng/giao dịch.

Khách hàng VietinBank có thể giao dịch tại các điểm bưu cục của VNPOST

VietinBank và VNPost vừa triển khai dịch vụ hỗ trợ cho các khách hàng của VietinBank. Theo đó, khách hàng có thể nộp tiền mặt vào tài khoản của chính mình và chuyển tiền thanh toán cho tài khoản của người nhận tiền mở tại VietinBank một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Nhờ kết nối công nghệ hiện đại giữa VietinBank và VNPost, giao dịch sẽ được ghi nhận tức thời vào tài khoản thanh toán của khách hàng hay người nhận tiền tại VietinBank.

Theo công bố, dịch vụ trên được cung cấp trong và ngoài giờ hành chính, tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ, tết.

Với mạng lưới gần 6.000 bưu cục rộng khắp tới tận thôn xã, dịch vụ mới của VietinBank và VNPost tạo điều kiện cho khách hàng của VietinBank có thể nộp tiền mặt vào tài khoản, rút tiền mặt từ tài khoản VietinBank mà không cần tới quầy giao dịch hay tìm kiếm ATM.