Hỗ trợ túi An sinh điều trị Covid-19 tại nhà

Cùng chia sẻ với thành phố Quảng Ngãi trong phòng, chống dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã hỗ trợ 1.000 túi An sinh điều trị tại nhà cho người nhiễm Covid-19. Nghĩa tình ấy của đơn vị, đoàn thể ở thành phố Quảng Ngãi giúp người bệnh ấm lòng hơn.

Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã hỗ trợ 1.000 túi An sinh điều trị tại nhà cho người nhiễm Covid-19.
Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã hỗ trợ 1.000 túi An sinh điều trị tại nhà cho người nhiễm Covid-19.
Quảng Ngãi: Hỗ trợ túi An sinh điều trị Covid-19 tại nhà -0
Trao túi An sinh cho người bệnh điều trị Covid-19 tại nhà. Sự chia sẻ của các đơn vị, đoàn thể ở thành phố Quảng Ngãi giúp người dân ấm lòng hơn.

Để hỗ trợ tăng sức đề kháng cho các F0 trong thời gian điều trị tại nhà, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thành phố Quảng Ngãi đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ các túi thuốc an sinh. Đồng hành với các đơn vị, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã hỗ trợ 1.000 túi An sinh, với chi phí 110 triệu đồng điều trị người bệnh Covid-19 tại nhà. Mỗi Túi an sinh gồm: 5 khẩu trang N.95, 1 tấm chắn giọt bắn, tuýp multivitamin, 20 viên vitamin C, paracetamol cùng nhu yếu phẩm dùng trong thời gian cách ly, điều trị. Đây cũng là giải pháp giúp giảm tải áp lực suốt nhiều tháng qua đối với lực lượng y tế điều trị bệnh nhân Covid-19.

Quảng Ngãi: Hỗ trợ túi An sinh điều trị Covid-19 tại nhà -0
Hỗ trợ túi An sinh điều trị tại nhà cho người nhiễm Covid-19.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Quảng Ngãi cũng đã vận động, kêu gọi nhiều nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, triển khai các hoạt động như "gian hàng 0 đồng", hỗ trợ người dân ở các khu phong tỏa, tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ máy tính bảng cho học sinh nghèo... Đồng thời, vận động hàng chục tấn hàng hóa thực phẩm như: gạo, mắm muối, rau củ quả, các nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ cho người dân cách ly, điều trị Covid-19.