Hành hương về nghĩa trang liệt sĩ ở miền trung

Khi Chính phủ và các địa phương thực hiện thích ứng an toàn với dịch Covid-19, điều kiện đi lại dễ dàng hơn, lãnh đạo Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã tổ chức đoàn hành hương về miền trung thăm viếng anh linh các anh hùng, liệt sĩ.

Ông Chu Lê Tâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam thắp hương, viếng hương hồn các liệt sĩ.
Ông Chu Lê Tâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam thắp hương, viếng hương hồn các liệt sĩ.

Trong 2 ngày 27, 28/11, đoàn hành hương của TNG Holdings Vietnam do ông Bùi Thanh Hà, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn, bà Nguyễn Thị Minh Lan và ông Chu Lê Tâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn dẫn đầu cùng hơn 30 cán bộ chủ chốt, nhân viên của Tập đoàn trên cả nước cùng tham gia.

Dù việc đi lại vất vả, phải tuân thủ các quy định phòng dịch nhưng đoàn công tác của TNG Holdings Vietnam vẫn thực hiện được đúng theo lộ trình như mọi năm: dâng hương tại Khu di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc, thăm viếng các nghĩa trang thanh niên xung phong, bộ đội ở Trường Sơn như nghĩa trang Thọ Lộc, Vạn Ninh, Nghĩa trang Đường 9,...

Tại các nghĩa trang, khu tưởng niệm, đoàn thành kính dâng hương từng ngôi mộ các anh hùng, liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà ban quản lý các nghĩa trang. Các ban quản lý các nghĩa trang cho biết, vì dịch Covid-19, từ đầu năm đến nay, kể cả dịp 27/7, các nghĩa trang hầu như rất ít đoàn thăm viếng.

Ông Chu Lê Tâm, Phó Tổng giám đốc TNG Holdings Vietnam cho hay: “Việc thăm viếng các khu tưởng niệm, nghĩa trang của các anh hùng, liệt sĩ là hoạt động thường niên của Tập đoàn nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ, thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhắc nhở mọi người trong Tập đoàn sống có trách nhiệm hơn. Mọi năm, chúng tôi đến với các bác, các cô, các chú vào dịp 27/7 và Tết Nguyên đán, nhưng năm nay, dịp 27/7, chúng tôi không thể thực hiện được vì dịch Covid-19. Khi Chính phủ và các địa phương thực hiện chủ trương thích ứng an toàn, cho phép đi lại, ban lãnh đạo Tập đoàn lập tức lên kế hoạch để đi ngay”.

TNG Holdings Vietnam là tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực, với các mảng như: tài chính, bất động sản, khu công nghiệp, bán lẻ, khách sạn… Ngoài kinh doanh, Tập đoàn luôn quan tâm thực hiện các hoạt động xã hội, trong đó có việc hành hương về nghĩa trang liệt sĩ hằng năm.