Gió Decor bật mí bí quyết trang trí nhà cửa ấn tượng

NDO -

Việc trang trí ngôi nhà thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của mỗi người. Thế nhưng, việc decor sao cho hợp lý, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà là nỗi băn khoăn của nhiều người. Gió Decor sẽ bật mí cách trang trí nhà cửa ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.

Gió Decor là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu cái đẹp, đam mê với việc trang trí nhà cửa.
Gió Decor là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu cái đẹp, đam mê với việc trang trí nhà cửa.

Kết hợp hài hòa giữa các tông màu

Theo các chuyên gia của Gió Decor, để mang đến trạng thái cân bằng cho ngôi nhà cũng như giúp không gian sống thoải mái, bạn nên cân bằng giữa gam màu nóng và lạnh, sáng và tối. Những gam màu sáng có thể đánh lừa thị giác, giúp cho căn nhà chật chội trở nên rộng rãi hơn. Nếu phòng khách với sơn tường trắng chủ đạo, có thể chọn nội thất màu trung tính hoặc kết hợp với món đồ trang trí màu nóng, tạo điểm nhấn. Nếu như căn phòng có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn những gam màu tươi sáng như màu vàng, blue, pastel... để mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn.

Chọn đồ nội thất phù hợp

Theo Gió Decor, bạn nên căn cứ vào hiện trạng ngôi nhà và không gian ngôi nhà để lựa chọn những đồ nội thất phù hợp. Không nên chọn đồ quá nhỏ trong căn phòng lớn và ngược lại, chọn món đồ lớn trong một căn phòng nhỏ sẽ khiến không gian ngôi nhà trở nên chật chội. Hơn nữa, tất cả đồ nội thất trong nhà đều hướng tới một chủ đề chung với nhiều phong cách như hiện đại, vintage hay tân cổ điển… vì vậy, một món đồ đẹp là phải hài hòa với tổng thể căn phòng. Không nên để quá nhiều đồ đạc trong một căn phòng bởi nó sẽ khiến cho không gian lộn xộn, trông giống một chiếc kho chứa đồ.

Tạo điểm nhấn bằng món đồ decor

Việc sử dụng những đồ trang trí ấn tượng làm điểm nhấn cho ngôi nhà thực sự là ý tưởng thú vị. Chỉ đơn giản là bức tranh treo tường độc đáo, một lọ hoa để bàn, một vật phẩm phong thủy để trên kệ tủ… cũng sẽ mang đến một vẻ đẹp mới mẻ cho không gian căn phòng.

Theo các chuyên gia của Gió Decor, bạn không nên sử dụng quá nhiều thứ vì sẽ tạo cảm giác rối mắt và mất thẩm mỹ. Chỉ cần chọn một đồ decor thiết kế độc đáo là đã tạo hơi thở mới cho không gian ngôi nhà.

Bạn cũng có thể sử dụng cây cảnh nhỏ để không gian trở nên thu hút hơn và mang đến cho gia chủ cảm giác dễ chịu, gần gũi thiên nhiên. Tùy không gian từng căn phòng mà bạn có thể lựa chọn loại cây và kích thước cho phù hợp. Để mua được những sản phẩm decor nhà đẹp, độc đáo, bảo đảm chất lượng và giá cả phải chăng, bạn nên đến những cửa hàng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại Hà Nội, Showroom Gió Decor thuộc Công ty TNHH thương mại dịch vụ Gió Decor là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu cái đẹp, đam mê với việc trang trí nhà cửa.

Showroom Gió Decor trưng bày hàng nghìn sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng, từ các mẫu gương decor, đồng hồ, decor treo tường... Trong đó, những linh vật quà tặng bằng đồng nguyên chất mạ vàng (ngựa bát mã, bò phố Wall) hay những bức tranh treo tường cao cấp bằng đồng, bằng vàng… thường được nhiều khách hàng yêu thích. Những sản phẩm của Gió Decor gây ấn tượng với khách hàng bởi nét tinh xảo, bền đẹp và thiết kế khoa học thông minh. Cách phối màu nhã nhặn, hài hòa nhưng vẫn tôn lên sự hiện đại, sang trọng, đem lại không gian sống đẳng cấp bậc nhất cho mọi công trình kiến trúc.

Không chỉ chú tâm vào mẫu mã và tính thẩm mỹ, những sản phẩm của Gió Decor còn luôn bảo đảm về mặt chất lượng khi được gia công từ những chất liệu cao cấp. Mọi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra cẩn thận, đóng gói kỹ càng và có giấy bảo hành đầy đủ.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Gió Decor

Địa chỉ: 62 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0936788 898

Email: giodecor82@gmail.com