Thông tin doanh nghiệp

EVNHCMC ủng hộ 200 triệu đồng Quỹ “Vì người nghèo”

Tại lễ phát động hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Ban Thường trực Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh phát động mới đây, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao biểu trưng ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” thành phố. 

Ông Lê Văn Minh (giữa), Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC trao 200 triệu ủng hộ Quỹ vì người nghèo TP Hồ Chí Minh.
Ông Lê Văn Minh (giữa), Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC trao 200 triệu ủng hộ Quỹ vì người nghèo TP Hồ Chí Minh.

Ông Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cho biết: Hoạt động này của EVNHCMC thể hiện truyền thống đoàn kết, nhân ái, nghĩa tình, của thành phố nhằm hỗ trợ giúp đỡ người khó khăn với mong muốn các gia đình khó khăn có thêm điều kiện làm ăn buôn bán tự sinh; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sẽ có đầy đủ điều kiện học tập thực hiện ước mơ, khát vọng; người nghèo khó sẽ có đầy đủ Bảo hiểm y tế, không lo sợ bất an khi ngã bệnh,….

Đại dịch Covid-19 vừa qua, EVNHCMC đã có nhiều hoạt động chung tay khi dành tặng thiết bị, bảo hộ y tế cho 15 bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19, với tổng kinh phí 2,6 tỷ đồng; ủng hộ công tác phòng, chống dịch và Quỹ vaccine phòng Covid-19 gần 22 tỷ đồng.

EVNHCMC ủng hộ 200 triệu đồng Quỹ “Vì người nghèo” -0
Các đoàn viên, thanh niên EVNHCMC tặng thiết bị cho một học sinh gặp khó khăn tại quận 4. 

Đảng viên Tổng Công ty tự nguyện đóng góp hơn 470 triệu đồng để ủng hộ đồ bảo hộ và lương thực cho lực lượng tuyến đầu và người dân khó khăn trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, ngành điện thành phố luôn kịp thời cấp điện ưu tiên cho các bệnh viện dã chiến và cơ sở y tế trong thời gian chống dịch. Mới đây, EVNHCMC tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19.

Đoàn Thanh niên EVNHCMC đang phối hợp các tổ chức đoàn thể quận, huyện trên địa bàn trao tặng: 60 thiết bị học tập trực tuyến; 250 phần quà dụng cụ học tập;… 3 suất quà trang thiết bị học tập trị giá 45 triệu đồng với tổng kinh phí thực hiện là 420 triệu đồng.

Hoạt động này nhằm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ trong đại dịch Covid-19.