Thông tin doanh nghiệp

Đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn

Là một trong những nhà cung cấp Dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sĩ, DKSH ngày càng khẳng định vị thế khi tạo dựng niềm tin vững chắc cho nhiều thương hiệu quốc tế muốn phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu ở châu Á.
DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu ở châu Á.

Là doanh nghiệp châu Âu luôn nỗ lực hướng đến sự phát triển thịnh vượng của châu Á

Tập đoàn DKSH khởi nguồn từ những chuyến hải hành của ba doanh nhân người Thụy Sĩ đến châu Á vào cuối thế kỷ 19 mà Việt Nam là một trong những bến cảng đầu tiên cho sự thành công của DKSH ngày hôm nay.

Sau 30 năm hoạt động tại Việt Nam, DKSH Việt Nam sở hữu mạng lưới rộng khắp tại 63 tỉnh, thành phố, hợp tác cùng hàng trăm nhãn hàng, phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng doanh nghiệp tại đây.

“DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ phát triển thị trường được nhiều đối tác tin chọn khi phát triển thị trường ở châu Á. Tại Việt Nam, với việc thấu hiểu hành vi tiêu dùng của địa phương, kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, cùng hạ tầng cơ sở vững chắc... đã cho phép DKSH cung cấp các giải pháp tùy chỉnh, giúp các thương hiệu phát triển một cách bền vững. Sự tin tưởng của các đối tác chính là yếu tố cốt lõi cho những thành công của DKSH Việt Nam hiện nay”, ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam cho biết.

DKSH Việt Nam hiện đang hoạt động trong 4 lĩnh vực chính bao gồm ngành tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, hóa chất đặc biệt và công nghệ kỹ thuật.

Là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn

Ngành hàng tiêu dùng nhanh của DKSH tại Việt Nam ngày càng phát triển với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước bởi khả năng cung cấp đa dạng dịch vụ mở rộng thị trường từ trực tiếp đến trực tuyến cho các nhãn hàng. Không chỉ vậy, với sự am hiểu thị trường nội địa, DKSH liên tục cải thiện và nâng cao hệ thống phân phối về chất lượng cũng như số lượng.

Đồng thời, DKSH cũng thừa hưởng từ tập đoàn những hệ thống chuẩn quốc tế cùng nhiều mô hình đã phát triển thành công tại nhiều quốc gia. Bên cạnh hàng tiêu dùng nhanh, DKSH cũng góp mặt trong quá trình mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến với người tiêu dùng Việt.

Với xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển, đồng thời để phục vụ người tiêu dùng Việt một cách hiệu quả trong mùa dịch, DKSH hiện đang hỗ trợ nhiều nhãn hàng kinh doanh trực tuyến thông qua dịch vụ bán hàng đa kênh (Omni- channel). Thông qua gian hàng chính hãng của DKSH trên các sàn thương mại điện tử, DKSH đã giúp cho các nhãn hàng tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận đúng đối tượng, và tăng doanh số bán hàng qua các tháng.

DKSH Việt Nam với 30 năm là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn -0
 DKSH Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ mở rộng thị trường cho nhiều nhãn hàng.

Ngoài ra, DKSH cũng đã và đang tập trung đẩy mạnh ngành hàng hóa chất tại Việt Nam. Cụ thể, ngành hàng hóa chất cung cấp nguyên liệu, phụ gia cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, thưc phẩm chức năng, và các nguyên liệu hóa chất đặc biệt cho các ngành công nghiệp khác như nhựa, cao su, sơn, xây dựng, nông nghiệp,...

Là 1 trong 4 ngành kinh doanh chuyên sâu của DKSH, dành phần lớn đầu tư vào việc nghiên cứu, ngành hàng hóa chất của DKSH sở hữu 48 trung tâm nghiên cứu và phòng thí nghiệm, trong đó có 3 trung tâm được đặt tại Việt Nam. DKSH Việt Nam hiện cũng là đối tác đáng tin cậy của hơn 150 doanh nghiệp và nhà cung cấp các hóa chất đặc biệt và nguyên liệu thực phẩm như Dow, Diversey, Ashland, DSM, Tate & Lyle,…

Từ việc tiết giảm chi phí hoạt động, rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường, đưa ra giải pháp tiết kiệm chi phí  sản xuất, mức giá cả cạnh tranh, gia tăng doanh số... hơn 1.100 các khách hàng doanh nghiệp đã được hưởng lợi và đạt những thành tựu, bước tiến rõ rệt trong kinh doanh khi liên kết cùng DKSH.

Ngành công nghệ kỹ thuật cũng là một ngành công nghiệp vô cùng tiềm năng tại Việt Nam. DKSH là đối tác đa dạng với 25.000 đối tác, 1.360 chuyên gia, 80 văn phòng làm việc, 25 phòng trưng bày và phòng thử nghiệm hoạt động tại 18 quốc gia.

Tại Việt Nam, DKSH vừa ra mắt Trung tâm thí nghiệm, đào tạo và ứng dụng cho ngành công nghiệp thiết bị khoa học tại Trường đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh, nhằm đẩy mạnh mảng kinh doanh thiết bị công nghệ của tập đoàn tại Việt Nam.

Bên cạnh những đóng góp đáng kể về mặt kinh tế trong hành trình cải thiện chất lượng sống của người tiêu dùng Việt, DKSH cũng chú trọng đến những đóng góp của tập đoàn trong sự phát triển bền vững của cộng đồng. Trong thời gian cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19, DKSH đã  có những ủng hộ và đóng góp đến các bệnh viện, cơ sở y tế ở Việt Nam bao gồm tiền mặt, xe cứu thương, vật tư và thiết bị y tế.

DKSH Việt Nam với 30 năm là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn -0
 DKSH cam kết cùng Việt Nam chung tay chống dịch Covid-19.

Bằng sự tận tâm của mình, DKSH đã chinh phục niềm tin các khách hàng và người dùng Việt Nam trong suốt 30 năm qua. Đến nay, dù đã trải qua một hành trình lịch sử với nhiều biến đổi, DKSH Việt Nam luôn giữ vững kim chỉ nam là người đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp đối tác và là “người khai mở thị trường” tận tụy, nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai.