Thông tin kinh tế

Biệt thự phong cách Hoàng gia Anh tại Hinode Royal Park

Thảo Viên Villas nằm trong đô thị Hinode Royal Park được bao quanh bằng hệ thống cây xanh, được kỳ vọng trở thành chốn an cư dành cho những ai muốn hòa hợp cùng thiên nhiên và yêu thích sự yên bình…

Thảo Viên Villas được bao quanh bởi những hàng cây xanh
Thảo Viên Villas được bao quanh bởi những hàng cây xanh

Sau thành công của 3 phân khu đã ra mắt trước đó, mới đây nhất, Chủ đầu tư Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng - WTO (trước là Vietracimex) tiếp tục giới thiệu phân khu Thảo Viên Villas.  

Thảo Viên Villas cách trung tâm Hà Nội chỉ 10 phút di chuyển bằng xe, chuẩn bị đi vào vận hành với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên.  

Theo chủ đầu tư, bên cạnh kiến trúc ngoại thất đẹp thì hệ thống sân vườn của công trình cũng được quy hoạch khoa học, vừa tạo không gian nghỉ ngơi, vừa tôn lên được nét đẹp của biệt thự hiện đại.

ảnh 2.jpg -0
Thảo Viên Villas bố trí những hàng cây và thảm cỏ tạo bầu không khí trong lành mát mẻ. Ảnh minh họa 

Cây cảnh, giàn hoa, thảm cỏ được bố trí nhằm tạo nên không gian tươi xanh góp phần mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Thảo Viên Villas gây ấn tượng bởi mặt tiền rộng cũng như sự hiện đại thể hiện qua chất liệu và phong cách thiết kế. Với đặc trưng là đa phần các bức tường nhà đều sử dụng kính chịu lực nên các phòng trong nhà, dù là phòng khách, bếp ăn, đều có view nhìn trực tiếp ra vườn. 

ảnh 3.jpg -0
 Với thiết kế các bức tường nhà đều sử dụng kính chịu lực nên các phòng trong nhà, dù là phòng khách, bếp, ăn, đều có view nhìn trực tiếp ra khoảng vườn xanh mát. Ảnh minh họa

Bên cạnh không gian sống tiện nghi, ngoại thất của ngôi nhà cũng được thiết kế độc đáo, mới lạ, sáng tạo và không kém phần sang trọng. Hệ mái vòm bao trùm toàn bộ ngôi nhà tạo nên sự vững chãi cho công trình.

Thêm vào đó, theo chủ đầu tư, vật liệu và màu sắc thiết kế được lựa chọn tỉ mỉ, chi tiết mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho ngôi biệt thự 3 tầng. Cách sắp đặt những mảng màu, cách lựa chọn những họa tiết cho phụ kiện hay cách tạo những mảng sáng-tối đầy ấn tượng tạo nên điểm nhấn cho Thảo Viên Villas.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên Minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.