Sơn La: Huy động lực lượng trong đêm truy bắt đối tượng giết hai người

NDO -

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Mường Sang (huyện Mộc Châu, Sơn La), chiều 18/1, tại bản Sò Lườn đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến 2 người là nam tử vong tại chỗ. Hiện đối tượng gây án đã bỏ trốn lên rừng và lực lượng chức năng đang tổ chức truy bắt.

Các lực lượng chức năng huyện Mộc Châu đang tổ chức truy bắt hung thủ gây án.
Các lực lượng chức năng huyện Mộc Châu đang tổ chức truy bắt hung thủ gây án.

Trao đổi nhanh với phóng viên, ông Hoàng Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, xác nhận: Vào khoảng 15 giờ chiều 18/1, tại bản Sò Lườn đã xảy ra một vụ trọng án. Hậu quả đã khiến 2 người tử vong. 

Nạn nhân là anh L.X.P, sinh năm 2000 và anh L.V.I (chưa rõ năm sinh) đều cùng trú tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang. Theo thông tin ban đầu từ người dân, vụ án xảy ra tại lán nương của ông H, sau khi gây án đối tượng đã bỏ chạy lên rừng.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng huyện Mộc Châu, xã Mường Sang cùng các lực lượng liên quan đã tổ chức bảo vệ hiện trường và truy bắt đối tượng gây án. Hiện tại, các lực lượng đã phong tỏa các lối ra vào để truy bắt đối tượng gây án.

Theo thông tin xác minh ban đầu, đối tượng gây án và hai nạn nhân đều là người cùng bản Sò Lườn. Trong đó một nạn nhân tử vong là cháu ruột của đối tượng gây án.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.