Phát hiện nhóm người nước ngoài nhập cảnh trái phép

NDO -

Cảnh sát giao thông Hà Nội vừa phối hợp Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) kiểm tra, phát hiện 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Nhóm người nước ngoài nhập cảnh bất hợp pháp bị phát hiện.
Nhóm người nước ngoài nhập cảnh bất hợp pháp bị phát hiện.

Vào khoảng 10 giờ sáng 27/11, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cùng Công an quận Cầu Giấy trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu vực lối lên xuống đường vành đai 3 trên cao, đoạn từ cầu vượt Mai Dịch tới cầu Thăng Long, đã phát hiện xe ô-tô BKS 30G-977.75 có dấu hiệu nghi vấn, đã dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, lái xe ô-tô tên là Phạm Ngọc Anh, sinh năm 1990, ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Cùng trên xe ô-tô với Ngọc Anh là 4 người khác đều nói tiếng nước ngoài.

Đấu tranh tại chỗ, lái xe khai nhận cả 4 hành khách nêu trên là người Trung Quốc và được Ngọc Anh nhận chở thuê để lấy tiền. Qua kiểm tra, cả 4 người nêu trên đều không có những giấy tờ nhập cảnh hợp pháp.

Đội Cảnh sát giao thông số 6 và Công an quận Cầu Giấy đã đưa toàn bộ số người trên xe về trụ sở để xét nghiệm Covid-19. Qua kiểm tra nhanh, số người này âm tính với Covid-19.

Vụ việc đang tiếp tục được củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.