Nam Định: Điều tra vụ việc hai vợ chồng tử vong tại nhà

NDO -

Ngày 13/6, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, Nam Định, cho biết, người dân xóm 8 vừa phát hiện sự việc hai vợ chồng ông Cao Văn B. (gần 60 tuổi) và bà Vũ Thị L. (hơn 50 tuổi) tử vong tại nhà. Cơ quan chức năng địa phương đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc

Ngôi nhà ở xóm 8 xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy (Nam Định), nơi phát hiện 2 vợ chồng tử vong.
Ngôi nhà ở xóm 8 xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy (Nam Định), nơi phát hiện 2 vợ chồng tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 13/6, một người thân của gia đình ông Cao Văn B., bà Vũ Thị L. đến nhà hai ông bà ở xóm 8, xã Giao Tiến. Tại đây, người này hoảng hốt tri hô khi phát hiện cả hai vợ chồng chủ nhà đều đã tử vong. Thời điểm xảy ra vụ việc, bà L. nằm trên giường với một vết thương lớn ở cổ, nghi do vật sắc nhọn gây ra. Trong khi đó, ông B. tử vong với tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, chính quyền và lực lượng Công an xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong toả khu vực chung quanh ngôi nhà, đồng thời huy động lực lượng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một số người dân sinh sống trong khu vực cho biết, tối muộn ngày 12/6, gia đình ông B., bà L. có xảy ra cãi vã sau khi ông B. đi uống rượu về. Được biết, hai ông bà có 3 người con, trong đó hai người đã lập gia đình riêng, người con gái út sống cùng cha mẹ.