Đà Nẵng điều tra vụ việc người nước ngoài tử vong

NDO -

Trưa 2-5, lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông người nước ngoài tử vong bên vệ đường với vết cắt trên cổ.

Hiện trường vụ việc được phát hiện trưa 2-5.
Hiện trường vụ việc được phát hiện trưa 2-5.

Theo đó khoảng 11 giờ trưa nay (2-5), người dân lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Phước Lan, đoạn gần cầu Trung Lương (phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) thì phát hiện một người đàn ông ngoại quốc tử vong trên vỉa hè. Tại hiện thời điểm này, trên người nạn nhân dính máu và có vết cắt ở cổ.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, người đàn ông này có quốc tịch Canada. Một người dân ở khu vực này cung cấp thông tin với cơ quan điều tra là đã thấy nạn nhân tự lấy dao rọc giấy cứa cổ. Hiện công an đang bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân. 

Liên quan đến vụ việc này, đại điện Công an TP Đà Nẵng cho biết, hiện lực lượng chức năng TP Đà Nẵng đang tích cực điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc.