Bình Dương bắt giữ số lượng lớn ma tuý và vũ khí

NDO -

Ngày 11-6, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án bắt giữ số lượng lớn ma túy cùng nhiều súng đạn trên địa bàn thành phố Thuận An.

Số lượng lớn ma túy được phát hiện.
Số lượng lớn ma túy được phát hiện.

Khoảng 2 giờ 30 phút ngày 11-6, một tổ tuần tra thuộc Công an phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An tuần tra trong khu dân cư Vĩnh Phú, thuộc khu phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú, thì phát hiện bên trong một căn nhà cấp bốn đang có nhiều người với dấu hiệu nghi vấn.

Khi tổ tuần tra tiến hành kiểm tra hành chính thì nhóm người bên trong căn nhà chốt chặn bên trong không mở cửa. Sau đó, có hai người trong căn nhà ôm túi xách mở cửa để chạy trốn ra bên ngoài nhưng đã bị tổ tuần tra bắt giữ.

Bình Dương bắt giữ số lượng lớn ma túy -0
 Hiện trường vụ bắt giữ số lượng lớn ma túy.

Nhân lúc tổ tuần tra đang khống chế hai đối tượng chạy trốn thì nhóm người trong căn nhà liền mở cửa trước nhảy lên một xe ô tô chạy thoát thân và bỏ lại tại hiện trường một xe ô tô khác.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng đến ngay hiện trường cùng Công an thành phố Thuận An, Công an phường Vĩnh Phú tiến hành điều tra vụ việc.

Bình Dương bắt giữ số lượng lớn ma túy -0
 Vũ khí quân dụng tại hiện trường.

Tại hiện trường, cùng hai đối tượng bị bắt giữ, công an đã phát hiện 17 bịch trà bên trong có chứa hơn 10 kg ma túy, năm khẩu súng quân dụng, một quả lựu đạn, nhiều viên đạn cùng nhiều hung khí như dao, kiếm, bình xịt hơi cay và các dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Ngay trong đêm, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra phá án.