Bắt đối tượng giết hai người sau hai giờ gây án

NDO -

Công an Quảng Ninh ngày 13-3 cho biết đã truy bắt được đối tượng giết người trên địa bàn phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) sau hai giờ gây án.

Đối tượng bị công an bắt giữ sau hai giờ gây án.
Đối tượng bị công an bắt giữ sau hai giờ gây án.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 45 phút ngày 12-3, tại tổ 1, khu Yên Lãng 1, phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều, đối tượng Đồng Minh Phương, sinh năm 1956, trú tại thôn Vườn Cau, xã Sơn Dương, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh đã dùng dao đâm bà B.T.S sinh năm 1965 và chị V.T.H sinh năm 1993 (con gái bà B.T.S), cùng trú tại khu Yên Lãng 1, phường Yên Thọ, làm bà S và chị H tử vong. Đối tượng Đồng Minh Phương đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo Công an thị xã Đông Triều và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra ban đầu, khám nghiệm hiện trường, tử thi; đồng thời, huy động lực lượng xác minh, truy bắt đối tượng gây án. Đến 22 giờ 25 phút cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng Đồng Minh Phương khi đang lẩn trốn ở khu Yên Lãng 3, phường Yên Thọ, thu giữ một con dao là tang vật gây án. Trước khi bị bắt giữ, Đồng Minh Phương đã dùng dao tự gây thương tích vào vùng cổ, đã được đưa đến cơ sở y tế để sơ cứu, không gây nguy hiểm đến tính mạng của Phương.

Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn bột phát giữa Đồng Minh Phương với bà B.T.S. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.