Ronaldo tỏa sáng, Man Utd đánh bại Arsenal 3-2

NDO -

Ronaldo đã lập cú đúp bàn thắng giúp Manchester United ngược dòng giành thắng lợi 3-2 trước Arsenal tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2021-2022 diễn ra rạng sáng 3/12 để chào mừng tân HLV Ralf Rangnick.

Ronaldo lại tỏa sáng rực rỡ. (Ảnh: Eurosports)
Ronaldo lại tỏa sáng rực rỡ. (Ảnh: Eurosports)

Dù phải chơi trên sân khách, nhưng Arsenal vẫn nhập cuộc chủ động và gây ra sức ép, họ sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 13 phút. Trong một tình huống phạt góc, thủ môn Dea Gea va chạm với người đồng đội Fred và nằm ra đau đớn, sau tình huống này các cầu thủ Arsenal đoạt được bóng và Emile Smith-Rowe là người tung cú sút tung lưới MU khi thủ môn De Gea vẫn còn nằm sân.

Ban đầu, trọng tài chính Martin Atkinson đã không công nhận bàn thắng, nhưng sau khi tham khảo VAR, ông thay đổi quyết định giúp Arsenal có lợi thế dẫn trước.

Sau bàn thắng này, MU dồn lên tấn công nhưng các pha dứt điểm của Ronaldo và đồng đội đều không thành công. Mãi tới cuối hiệp 1, sau những pha phối hợp ăn ý, Fred xâm nhập vòng cấm rồi kiến tạo để Bruno Fernandes đệm bóng ở cự ly gần gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong hiệp 2. Chỉ sau chưa đầy 10 phút đầu của hiệp này, trận đấu đã có thêm 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội. Đầu tiên là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của C. Ronaldo ở phút 52. Với bàn thắng này, Ronaldo cán mốc kỷ lục 800 bàn thắng.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Arsenal đã có được bàn gỡ hòa 2-2 do công của Martin Odegaard.

Đến phút 70, Fred bị Odegaard đốn ngã trong vòng cấm giúp MU được hưởng phạt đền. Ronaldo là người thực hiện thành công nâng tỷ số lên 3-2.

Những phút còn lại, Arsenal chơi đầy nỗ lực nhưng không thể có được bàn thắng gỡ hòa. Chung cuộc, MU có được chiến thắng sít sao 3-2. Đây là trận thắng thứ 2 trong số 3 trận của Quỷ đỏ dưới thời HLV tạm quyền Michael Carrick.

Hiện MU có được 21 điểm và tạm thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm.

Trong khi đó, trận thua này khiến các Pháo thủ dậm chân ở vị trí thứ 5, chỉ còn hơn Tottenham đúng 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.