Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được thưởng 700 triệu đồng

NDO -

Ngay sau chiến thắng tuyệt vời 2-1 của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trước Philippines tại bảng A - SEA Games 31, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký cùng ông Trần Quốc Tuấn, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã gặp gỡ và chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển nữ Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký chúc mừng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký chúc mừng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký khen ngợi tinh thần thi đấu của Đội tuyển nữ Việt Nam khi đem lại niềm vui lớn cho người hâm mộ; tỉnh Quảng Ninh rất vinh dự được đăng cai nhiều môn thi đấu, trong đó có bóng đá nữ, do vậy tỉnh đã nỗ lực tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ cũng như các thành viên Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu, góp phần vào thành công của SEA Games 31.

Thay mặt Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Huấn luyện viên Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và bày tỏ quyết tâm hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 trước Philippines trong khuôn khổ vòng bảng tại SEA Games 31. 

Nhân dịp này, tỉnh Quảng Ninh đã tặng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 200 triệu đồng.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được thưởng 700 triệu đồng -0
Huấn luyện viên Mai Đức Chung cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Quảng Ninh dành cho Đội tuyển.

Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đánh giá cao và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cũng như các đơn vị chức năng đã hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tập luyện, ăn nghỉ trong điều kiện tốt nhất. 

Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng tặng đội 500 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với tuyển Campuchia trong khuôn khổ bảng A vào lúc 19 giờ tối 14/5.

SEA Games 31 tại Việt Nam