Kênh đào Suez được ghép từ 100 bức ảnh chụp từ vũ trụ

NDO -

Phi hành gia Thomas Pesquet, thuộc Cơ quan Vũ trụ châu Âu, hiện đang làm việc trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) đã thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Twitter khi chia sẻ hình ảnh ghép từ 100 bức ảnh về kênh đào Suez được chụp từ không gian.

Kênh đào Suez được ghép từ 100 bức ảnh chụp từ vũ trụ

Kênh đào Suez được biết đến với nền văn minh nhân loại, biểu tượng cho vẻ đẹp xuất sắc do con người tạo ra. Và phi hành gia Thomas Pesquet đã gây bão mạng từ việc ghép 100 hình ảnh của kênh đào Suez với góc phóng lớn nhất.

Phi hành gia Thomas Pesquet đã viết trên Twitter khi chia sẻ bức ảnh: “Kênh đào Suez được ghép từ 100 bức ảnh với độ phóng đại cao nhất có thể. Bạn sẽ có thể nhìn thấy con tàu Evergiven (được neo ở một bên) trong ảnh ghép này!”.

Bức ảnh ghép đã nhận được sự tán thưởng lớn từ cư dân mạng với khoảng 8,3 nghìn lượt thích. Trong phần bình luận, nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho bức ảnh với góc chụp từ vũ trụ.

Kênh đào Suez được ghép từ 100 bức ảnh chụp từ vũ trụ -0
Bức ảnh có độ phân giải lớn được ghép từ 100 bức về kênh đào Suez.

Phi hành gia Thomas Pesquet tháng trước cũng đã gây bão mạng khi chia sẻ hình ảnh về đường chân trời trải dài của Trái đất với màu đỏ và màu đất son mà anh chụp từ cửa sổ Trạm vũ trụ quốc tế, trông không khác gì sao Hỏa.