Giới thiệu mẫu xe Kia Carnival và sản phẩm KIA mới

NDO -

Ngày 9/10, tại Khu Công nghiệp THACO - Chu Lai (tại huyện Núi Thành, Quảng Nam), Công ty CP ô-tô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carnival và thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu KIA tại Việt Nam.

Giới thiệu mẫu xe Kia Carnival và thế hệ sản phẩm KIA mới.
Giới thiệu mẫu xe Kia Carnival và thế hệ sản phẩm KIA mới.

Phó Tổng Giám đốc THACO Nguyễn Quang Bảo cho biết, Kia Carnival là mẫu xe hoàn toàn mới thay thế cho Kia Sedona và cũng là mẫu xe thế hệ sản phẩm mới của KIA với kích thước vượt trội, khoảng sáng gầm xe lớn, kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, hiện đại.

Năm 2007, THACO AUTO và Tập đoàn KIA đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền xe KIA tại thị trường Việt Nam. Đến nay, THACO AUTO đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 400 nghìn xe Kia thông qua 90 showroom/đại lý theo tiêu chuẩn của KIA toàn cầu. Qua đó, đưa KIA trở thành thương hiệu ô-tô quen thuộc, uy tín, được đông đảo khách hàng yêu thích với nhiều mẫu xe được tin dùng, dẫn đầu phân khúc như: Kia Morning, Cerato, Sedona… 

Hiện THACO đã mở rộng và nâng cấp toàn diện nhà máy THACO - KIA, có công suất lên 50.000 xe/năm với công nghệ mới nhất theo hướng tự động hóa một cách hợp lý, quản trị theo số hóa; sản phẩm đạt chất lượng tương đương với xe KIA được sản xuất tại Hàn Quốc và bước đầu đã xuất khẩu sang các nước khu vực ASEAN như Thái Lan, Myanmar.

Dịp này, THACO đã tổ chức lễ khai trương showroom KIA tại Khu Công nghiệp THACO – Chu Lai với nhận diện mới. Trong quý 4/2021, THACO AUTO sẽ hoàn thiện và đưa vào hoạt động 3 showroom nữa tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho rằng, việc tổ chức giới thiệu mẫu xe Kia Carnival và thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu KIA, khai trương showroom KIA tại Khu Công nghiệp THACO - Chu Lai trong thời điểm này không chỉ có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong sự hợp tác chặt chẽ giữa THACO và Tập đoàn KIA mà còn góp phần khôi phục, thúc đẩy kinh tế tỉnh Quảng Nam phát triển trong bối cảnh dịch bệnh…