Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam-PVCFC năm 2021:

Xác định các cặp tại trận chung kết đôi nam nữ

NDO -

Tối 2/12, Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam tiếp tục chứng kiến những cuộc so tài kịch tính, hấp dẫn tại vòng bán kết đôi nam nữ giữa Lê Đình Đức và Nguyễn Thị Nga gặp Tạ Hồng Khánh và Nguyễn Khoa Diệu Khánh; Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan gặp Nguyễn Văn Huấn và Nguyễn Thu Hương.

Trận bán kết đôi nam nữ giữa Đình Đức, Nguyễn Thị Nga gặp Hồng Khánh, Diệu Khánh.
Trận bán kết đôi nam nữ giữa Đình Đức, Nguyễn Thị Nga gặp Hồng Khánh, Diệu Khánh.

Trận đấu bán kết thứ nhất diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số giữa hai cặp đôi. Mặc dù mới lần đầu ghép đôi thi đấu cùng nhau, nhưng Tạ Hồng Khánh và Nguyễn Khoa Diệu Khánh đã có màn phối hợp ăn ý, giành lợi thế trong ván  đấu đầu tiên với tỷ số 11-7 trước Lê Đình Đức và Nguyễn Thị Nga.

Xác định các cặp tại trận chung kết đôi nam nữ -0

Trận đấu diễn ra kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số giữa hai cặp đôi Đình Đức, Nguyễn Thị Nga và Hồng Khánh, Diệu Khánh.

Sự trở lại trong ván đấu thứ hai của Đình Đức và Nguyễn Thị Nga mang về chiến thắng sít sao với tỷ số 11-9, cân bằng điểm số giữa hai đội trong trận bán kết. Trận đấu tiếp tục diễn ra giằng co, với màn ăn miếng trả miếng giữa hai cặp đôi, kết thúc ván đấu thứ 4 hai cặp đôi hòa nhau 2-2.

Xác định các cặp tại trận chung kết đôi nam nữ -0
 Chung cuộc, cặp đôi Lê Đình Đức và Nguyễn Thị Nga giành thắng lợi với tỷ số 3-2, giành quyền vào chơi trận chung kết.

Sự kết hợp ăn ý và nhuần nhuyễn của cặp đôi Á quân mùa giải trước Lê Đình Đức và Nguyễn Thị Nga đã mang lại lợi thế dẫn điểm trong ván đấu quyết định, giành quyền vào chơi trận chung kết.

Xác định các cặp tại trận chung kết đôi nam nữ -0

Trận bán kết đôi nam nữ giữa Nguyễn Đức Tuân, Bùi Ngọc Lan và Nguyễn Văn Huấn và Nguyễn Thu Hương.

Ở trận còn lại, ưu thế vượt trội của cặp đôi Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan được cụ thể hóa bằng điểm số qua từng ván đấu. Mặc dù, Nguyễn Văn Huấn và Nguyễn Thu Hương đã có màn đáp trả quyết liệt trong ván đấu thứ 3 nhưng trong thời điểm quyết định họ đã không thể vượt qua Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan, chấp nhận gác vợt với tỷ số 10-12, chung cuộc với tỷ số 0-3.

Xác định các cặp tại trận chung kết đôi nam nữ -0

Với ưu thế vượt trội, Đức Tuân và Ngọc Lan nhanh chóng ghi điểm vượt lên dẫn trước cách biệt. 

Như vậy, trận đấu chung kết nội dung đôi nam nữ là cuộc chạm trán giữa cặp đôi Lê Đình Đức, Nguyễn Thị Nga và Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan. Trận đấu sẽ diễn ra vào chiều 3/12. 

Xác định các cặp tại trận chung kết đôi nam nữ -0
 Đức Tuân và Ngọc Lan giành thắng lợi 3-0 trong trận bán kết.

Cũng trong chiều và tối 2/12, Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 cúp PetroVietnam-PVCFC năm 2021 đã chứng kiến những trận tranh tài tại nội dung đôi nam, đôi nữ, đơn nam và đơn nữ.

Xác định các cặp tại trận chung kết đôi nam nữ -0
 Các vận động viên thi đấu nội dung đơn nam tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam tối 2-12. 

Trận bán kết đôi nữ đã xác định được các cặp đấu: Nguyễn Khoa Diệu Khánh và Nguyễn Bạch Thanh Thư gặp Bùi Ngọc Lan và Trần Minh Ánh; Trần Mai Ngọc và Nguyễn Thị Nga gặp Đinh Thị Hằng và Đinh Thị Huệ. Bán kết đôi nam là cuộc chạm trán giữa: Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Đức Tuân gặp Võ Hữu Quốc và Nguyễn Thành Nam; Lê Đình Đức và Đinh Anh Hoàng gặp Nguyễn Văn Ngọc và Vũ Quang Hiền.

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra sáng 3-12 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam.

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân