VFF tổ chức gặp mặt, chúc mừng đội U23 Việt Nam

Tối 27/2, tại thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức gặp mặt và chúc mừng đội U23 Việt Nam vừa vô địch Giải bóng đá U23 vô địch Đông Nam Á 2022.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao thưởng cho đội U23 Việt Nam. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)
Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao thưởng cho đội U23 Việt Nam. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

Thay mặt Thường trực Ban Chấp hành VFF, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn biểu dương, chúc mừng đội U23 Việt Nam đạt được thành tích cao nhất. 

Tại buổi lễ, huấn luyện viên Đinh Thế Nam thay mặt các thành viên đội U23 Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và nhất là lãnh đạo VFF, các ban, ngành cùng các câu lạc bộ đã phản ứng rất nhanh để bổ sung cầu thủ kịp thời khi U23 Việt Nam chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; cảm ơn các doanh nghiệp, kiều bào tại Campuchia, người hâm mộ nước nhà đã có nhiều hỗ trợ giúp các cầu thủ kịp hồi phục thi đấu và luôn đồng hành, cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Với thành tích đạt được tại giải đấu, VFF và Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao thưởng 3,7 tỷ đồng cho đội bóng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, nhà tài trợ cũng trao nhiều phần thưởng tặng tập thể và cá nhân đội U23 Việt Nam.