Serena Williams xác nhận tham dự Australia mở rộng 2022

NDO -

Ngày 19/11, huyền thoại của quần vợt thế giới cho biết cô đã sẵn sàng trở lại sau 1 thời gian dài điều trị chấn thương và giành thời gian cho gia đình. Serena sẽ bắt đầu lại với Australia mở rộng 2022 diễn ra từ ngày 17/1/2022.

Tay vợt người Mỹ Serena Williams. (Ảnh: Reuters)
Tay vợt người Mỹ Serena Williams. (Ảnh: Reuters)

Chia sẻ qua chương trình truyền hình, tay vợt cựu số 1 thế giới cho biết chấn thương dây chằng của cô đã được hồi phục. Lúc này, Serena đang cảm thấy tốt hơn và đủ khả năng để thi đấu. Cô tuyên bố sẽ trở lại với nhịp độ thi đấu chuyên nghiệp bằng việc tham gia Australia mở rộng 2022 và một số giải trước đó nhằm khởi động cho mục tiêu Grand Slam.

Trước đó, Serena Williams đã dừng thi đấu từ ngày 30/6 để chữa trị dứt điểm chấn thương và giành nhiều hơn thời gian cho gia đình của mình. Cô từng bị ảnh hưởng tâm lý và sa sút tinh thần khi thi đấu khi không được gặp cô con gái trong quãng thời gian dài. Thế nhưng giờ đây, Serena đã ổn định về tinh thần hơn trước và sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục Grand Slam.

Serena Williams đang có một sự nghiệp quần vợt vô cùng ấn tượng với 73 chức vô địch đơn WTA (Hiệp hội Quần vợt nữ), 23 Grand Slam. Tuy nhiên, những năm gần đây, phong độ tay vợt này sa sút khá nhiều do đã có tuổi, cùng với vấn đề gia đình và gặp nhiều chấn thương dai dẳng.