Manchester United chia tay năm 2021 bằng chiến thắng ấn tượng

NDO -

Ronaldo và các đồng đội đã thi đấu nỗ lực để giúp Manchester United giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Burnley trong ngày chia tay năm 2021.

Manchester United thắng trận tưng bừng ngày cuối năm. (Nguồn: Getty Images/TTXVN)
Manchester United thắng trận tưng bừng ngày cuối năm. (Nguồn: Getty Images/TTXVN)

Manchester United đã khép lại năm 2021 trong niềm vui khi có chiến thắng 3-1 trước Burnley tại Old Trafford ở vòng 20 Premier League.

Thắng lợi trước Burnley giúp Manchester United nối dài mạch bất bại trên mọi mặt trận lên con số 8.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Quỷ đỏ ghi nhiều hơn một bàn trong trận đấu kể từ khi huấn luyện viên Ralf Rangnick lên nắm quyền.

Chiến thắng trong ngày cuối năm giúp Manchester United leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, kém đội xếp thứ tư Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Ở trận này, Manchester United là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm phá vỡ thế cân bằng khi có bàn thắng vào lưới Burnley.

Ngay phút thứ 8, CR7 có pha đỡ khống chế bóng không tốt, nhưng nó vô tình trở thành đường chuyền để Scott McTominay tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc mở tỷ số Manchester United.

Bàn thắng sớm giúp Quỷ đỏ thi đấu hưng phấn hơn và không quá bất ngờ khi họ liên tiếp có thêm những bàn thắng.

Phút 27, Sancho đi bóng kỹ thuật rồi sút chìm về góc xa khung thành Burnley nhưng ban tổ chức lại tính đây là pha phản lưới nhà của trung vệ Mee.

8 phút sau, Manchester United gia tăng cách biệt lên thành 3-0 sau pha đá bồi dễ dàng của Cristiano Ronaldo.

Bị dẫn trước 3 bàn, Burnley vẫn thi đấu đầy nỗ lực và được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Aaron Lennon.

Tuy nhiên, 3-1 nghiêng về Manchester United cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi mà cả hai đội không có thêm bàn thắng nào trong hiệp 2.