Hòa Bình: Động viên đội tuyển xe đạp thi đấu SEA Games 31

NDO -

Ngày 11/5, UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức gặp mặt các vận động viên, huấn luyện viên đội tuyển xe đạp Quốc gia Việt Nam thi đấu SEA Games 31. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Văn Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình và lãnh đạo sở, ban, ngành cùng 40 vận động viên, huấn luyện viên thi đấu môn xe đạp.

Đồng chí Ngô Văn Tuấn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình (giữa) phát biểu động viên các vận động viên tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Ngô Văn Tuấn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình (giữa) phát biểu động viên các vận động viên tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Văn Tuấn đã động viên, khích lệ các vận động viên đua xe đạp tham gia thi đấu tại SEA Games 31; đồng thời nhấn mạnh, đây là sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á mà Việt Nam là đất nước vinh dự được tổ chức đăng cai, trong đó rất vinh dự và tự hào tỉnh Hòa Bình được chọn để tổ chức các nội dung đua xe đạp; qua đó khẳng định vị thế của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Sự kiện này cũng là dịp để quảng bá hình ảnh đất Việt Nam tươi đẹp và con người Việt Nam thân thiện với bạn bè trong khu vực và thế giới. Tỉnh Hòa Bình cam kết tạo điều kiện tối đa chỗ ăn, ở, tập luyện một cách tốt nhất để các vận động viên thi đấu.

Nhân dịp này, tỉnh Hòa Bình và một số doanh nghiệp trên địa bàn đã tặng quà các vận động viên và huấn luyện viên đội tuyển xe đạp Quốc gia Việt Nam tham gia thi đấu SEA Games 31. 

Tại buổi gặp mặt, vận động viên Đinh Văn Linh xúc động chia sẻ rất vui mừng và tự hào là người con dân tộc Mường lại được thi đấu trên chính quê hương Hòa Bình, sẽ cố gắng thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho quê hương đất nước.

SEA Games 31 tại Việt Nam