HLV U23 Thái Lan: “Trận gặp U23 Indonesia sẽ rất khó khăn”

NDO -

Nhận định về đối thủ ở vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31, HLV Alexandre Polking của đội tuyển U23 Thái Lan cho rằng, U23 Indonesia là đội bóng rất mạnh, và trận đấu tới dự báo nhiều khó khăn cho các học trò của ông.

HLV Alexandre Polking của đội tuyển U23 Thái Lan cho rằng, trận gặp U23 Indonesia sẽ khó khăn.
HLV Alexandre Polking của đội tuyển U23 Thái Lan cho rằng, trận gặp U23 Indonesia sẽ khó khăn.

“U23 Indonesia là một trong những đội bóng mạnh nhất giải. Sau trận thua trước U23 Việt Nam, họ đã thay đổi và càng chơi càng hay. Điểm mạnh của U23 Indonesia là thể lực, họ có nhiều nhân tố nguy hiểm, các cầu thủ rất khỏe và chịu di chuyển. Trận bán kết sẽ khó khăn đối với U23 Thái Lan” - HLV Polking trả lời các phóng viên trong buổi họp báo sau trận thắng U23 Lào.

Chiến lược gia 46 tuổi này cũng cho biết, ông rất vui vì tiếp tục được thi đấu tại sân vận động Thiên Trường, Nam Định bởi công tác tổ chức tốt và không khí bóng đá tuyệt vời nơi đây. Ông Polking hy vọng sẽ được đá bán kết ở Thiên Trường, và các khán giả Nam Định sẽ ủng hộ U23 Thái Lan trong cuộc đối đầu với U23 Indonesia sắp tới.

Cuối cùng, ông Polking hy vọng, mặt cỏ sân Thiên Trường sẽ ở điều kiện tốt nhất để các đội bóng có thể trình diễn những gì tốt nhất. Do lịch thi đấu khá dày, một số vị trí cỏ trên sân đã bị cày xới, gây ảnh hưởng đến khả năng xử lý của các cầu thủ trong trận đấu vừa qua.

Về phần mình, HLV Michael Weiss của đội tuyển U23 Lào khẳng định việc tham dự SEA Games 31 là cơ hội tốt để học hỏi đối với đội bóng này. U23 Lào là một tập thể còn rất non kinh nghiệm và thiếu thể lực, vì vậy chưa có cơ hội tiến sâu tại môn bóng đá nam.

HLV U23 Thái Lan: “Trận gặp U23 Indonesia sẽ rất khó khăn” -0
HLV Michael Weiss muốn “tặng điểm tối đa” cho ban tổ chức sân Thiên Trường và cổ động viên Nam Định.  

Ông Weiss cũng tỏ ra tiếc nuối vì ở trận đấu chia tay SEA Games, U23 Lào không thể có bàn thắng dù đã tạo ra một số cơ hội khá rõ nét. Ông đánh giá U23 Thái Lan cũng như U23 Malaysia là những đội có trình độ vượt trội tại bảng B, và việc họ giành quyền đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng.

“Chúng tôi rất hài lòng với điều kiện sinh hoạt, tập luyện, thi đấu tại Nam Định trong thời gian diễn ra SEA Games. Nếu được cho điểm, tôi xin phép tặng ban tổ chức và các khán giả điểm số tối đa”, HLV Michael Weiss gửi lời chào đến cổ động viên Nam Định.

SEA Games 31 tại Việt Nam