Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam-PVCFC năm 2021

Hải Dương vào chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ

NDO -

Chiều 1/12, nội dung bán kết đồng đội nam, đồng đội nữ đã diễn ra kịch tính và quyết liệt tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam. Các trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao cùng những màn rượt đuổi tỷ số giữa các đội.

Trận bán kết đồng đội nữa giữa Công an 1 và Long Hải- Hải Dương.
Trận bán kết đồng đội nữa giữa Công an 1 và Long Hải- Hải Dương.

Trước trận bán kết thứ nhất, đội nam Long Hải-Hải Dương 1 với hai tuyển thủ quốc gia là Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Đức Tuân đã có những trận thắng áp đảo trước các đối thủ. Đặc biệt, từ đầu giải, tay vợt Nguyễn Đức Tuân đã toàn thắng trước các đối thủ.

Tuy nhiên, trước một Hà Nội T&T 2 đang thi đấu khởi sắc và thăng hoa, Long Hải-Hải Dương 1 đã gặp rất nhiều khó khăn. Cụ thể, tại ván đấu thứ nhất, Đoàn Bá Tuấn Anh (Long Hải-Hải Dương) đã để thua Lê Tiến Đạt với tỷ số 1-3.

Ván đấu thứ hai, Nguyễn Đức Tuân đã bất ngờ để thua với tỷ số 2-3 trước vận động viên Nguyễn Doãn Thức (Hà Nội T&T 2).

Trong ván đấu thứ ba và thứ tư, Vũ Quang Hiền và Nguyễn Đức Tuân (Long Hải-Hải Dương 1) đã giành thắng lợi, san bằng tỷ số giữa hai đội.

Trận đấu bước vào ván đấu thứ năm giữa vận động viên Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Doãn Thức. Với lợi thế kinh nghiệm thi đấu cùng với những cú đánh mạnh mẽ, Tuấn Anh đã giành lợi thế trong ván đấu quyết định.

Sau hơn ba giờ thi đấu, đội Long Hải-Hải Dương 1 đã giành quyền vào chơi trận chung kết với tỷ số chung cuộc 3-2.

Trận bán kết còn lại là màn đấu nội bộ giữa hai đội đến từ Hà Nội. Tuyển thủ số một Việt Nam Nguyễn Anh Tú của đội Hà Nội với vai trò “gánh team” đã thi đấu xuất sắc và giành hai chiến thắng trước Lê Đình Đức và Đinh Anh Hoàng.

Tuy nhiên, các tay vợt trẻ của Hà Nội, gồm Nguyễn Văn Huấn và Đỗ Tuấn Kiệt đã không thể giành chiến thắng trước các tay vợt của đội Hà Nội T&T 1. Với kết quả này, đội Hà Nội T&T 1 giành quyền vào chơi trận chung kết với Long Hải-Hải Dương 1.

Tại bán kết đồng đội nữ, đội CLB Hà Nội T&T với dàn vận động viên trẻ như Trần Mai Ngọc, Phạm Dạ Thảo đã không thể làm nên bất ngờ trước đương kim vô địch TP Hồ Chí Minh. Qua đó, dừng bước tại vòng bán kết với tỷ số 0-3.

Ở cặp đấu còn lại giữa Công an 1 và Long Hải-Hải Dương, trận đấu diễn ra kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số của hai đội. Sau khi để thất bại tại hai ván đầu với tỷ số 0-2 trước Công an 1, các vận động viên Đinh Thị Huệ, Đinh Thị Hằng và Bùi Ngọc Lan đã giành ba chiến thắng liên tiếp cho đội Long Hải-Hải Dương để khép lại trận đấu với tỷ số 3-2.

Trận chung kết nội dung đồng đội nữ giữa đội TP Hồ Chí Minh và Long Hải-Hải Dương; chung kết nội dung đồng đội nam giữa Long Hải-Hải Dương 1 với đội Hà Nội T&T 1 sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 tối 1/12.

Hải Dương vào chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ -0
Vận động viên Đoàn Bá Tuấn Anh (Long Hải-Hải Dương 1) thi đấu trận bán kết nội dung đồng đội nam. 
Hải Dương vào chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ -0
VĐV Nguyễn Doãn Thức (CLB Hà Nội T&T 2) đã có ngày thi đấu xuất sắc khi giành thắng lợi trước VĐV Nguyễn Đức Tuân. 
Hải Dương vào chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ -0
Đội Long Hải-Hải Dương 1 giành thắng lợi với tỷ số 3-0 trong ván đấu quyết định tại bán kết đồng đội nam với CLB Hà Nội T&T 2. 
Hải Dương vào chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ -0
 Trận bán kết đồng đội nam giữa Hà Nội và CLB Hà Nội T&T 1.
Hải Dương vào chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ -0
Nguyễn Anh Tú giành hai chiến thắng trước các tay vợt của Hà Nội T&T 1. 
Hải Dương vào chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ -0

Pha đánh bóng dũng mãnh của Đinh Anh Hoàng (CLB Hà Nội T&T 1) trong trận đấu với Hà Nội.

Hải Dương vào chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ -0
Trận đấu giữa Nguyễn Khoa Diệu Khánh (TP Hồ Chí Minh) và Trần Mai Ngọc (CLB Hà Nội T&T) tại bán kết đồng đội nữ. 
Giải vô địch bóng bàn Quốc gia năm 2021 - Báo Nhân Dân