Bóng ném nam trong nhà Việt Nam giành Huy chương Vàng trước một lượt đấu

NDO -

Chiều 19/5, trong trận lượt về môn bóng ném trong nhà, đội tuyển nam Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển nam Singapore với tỷ số 34-19, giành Huy chương Vàng SEA Games 31 trước một lượt đấu.

Pha ghi bàn của cầu thủ Vũ Chí Linh (số 9, Việt Nam).
Pha ghi bàn của cầu thủ Vũ Chí Linh (số 9, Việt Nam).

Bước vào trận đấu, đội tuyển nam bóng ném trong nhà Việt Nam nhập cuộc chậm rãi và chờ những tình huống cướp bóng để phản công. Trong khi đó, trong thế không còn gì để mất sau hai trận thua liên tiếp, đội tuyển nam bóng ném trong nhà Singapore đã tràn sang phần sân của đội tuyển nam bóng ném Việt Nam để chơi tấn công và gây ra nhiều khó khăn cho các chàng trai Việt Nam.

Tấn công không hiệu quả, đội tuyển bóng ném nam trong nhà Singapore nhận đòn “hồi mã thương” đến từ các chàng trai bóng ném Việt Nam. Kết thúc hiệp 1, đội tuyển nam bóng ném Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 15-9 trước đội tuyển nam bóng ném trong nhà Singapore.

Tiếp đà chiến thắng, bước sang hiệp đấu thứ 2, đội tuyển nam bóng ném trong nhà Việt Nam chơi thăng hoa. Những cú ghi điểm của Lữ Trần Toàn Phong, Nguyễn Hoàng Thanh đã làm nổ tung cầu trường tại Nhà thi đấu Trường đại học Thể dục-Thể thao Bắc Ninh và nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỷ số 34-19.

Với kết quả này, đội tuyển nam bóng ném trong nhà Việt Nam giành chiến thắng tuyệt đối sau 3 trận, qua đó chính thức giành tấm Huy chương Vàng trước một lượt đấu. Trong khi đó, với trận thua này, đội tuyển nam bóng ném trong nhà Singapore sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận tranh Huy chương Bạc với đội tuyển nam bóng ném trong nhà Thái Lan, khi hai đội đang có được 1 điểm (Đội Singapore thi đấu nhiều hơn Thái Lan 1 trận).

Trước đó, với trận thắng thứ 3 liên tiếp, đội tuyển nữ bóng ném trong nhà Việt Nam tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng và có cơ hội lớn giành Huy chương Vàng SEA Games 31.

SEA Games 31 tại Việt Nam