Yên Bái hỗ trợ xe lăn cho người khuyết tật khó khăn

NDO -

Ngày 24/11, tại thị trấn Mậu A,  Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên tổ chức trao 25 xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Văn Yên (Yên Bái), giúp họ di chuyển dễ dàng hơn, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Trao xe lăn cho người khuyết tật huyện Văn Yên (Yên Bái).
Trao xe lăn cho người khuyết tật huyện Văn Yên (Yên Bái).

Số xe lăn này được Công ty TNHH Thương mại Thủy Ngân (thành phố Yên Bái) hỗ trợ 100 triệu đồng, mua 50 xe lăn trao cho người khuyết tật tại huyện Văn Yên và Trấn Yên (mỗi huyện 25 xe lăn).

Đây là kết quả của Báo Xây dựng đã vận động sự hảo tâm của các nhà từ thiện, các tổ chức nhân ái cả nước hướng về cuộc vận động ngày Vì người nghèo, ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ tự lập vươn lên.

Trước đó, đầu tháng 11/2021, qua vận động quỹ “Bầu ơi” thành phố Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã trao 30 xe lăn trị giá 60 triệu đồng, trao cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn thành phố Yên Bái.

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần sẻ chia, động viên và hỗ trợ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.