Trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi do dịch Covid-19

NDO -

Ngày 19/1, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức trao sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn TP Cần Thơ.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19.
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19.

Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ và các nhà hảo tâm tham dự.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các nhà hảo tâm đã trao 28 sổ tiết kiệm cho các em mồi côi do dịch Covid-19, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng. Đây là kinh phí do Báo Nhân Dân và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ hỗ trợ.

Trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi do dịch Covid-19 -0
Lãnh đạo Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ trao sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19. 

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ những khó khăn, mất mát của các gia đình có người thân bị mất do dịch Covid-19; đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành trên địa bàn TP Cần Thơ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho các em, gia đình các em đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 bằng những hình thức phù hợp để giúp người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cần Thơ cũng trao 50 phần quà, mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo nhân dịp Tết sắp đến.